Give Up Kashmir - Kalvakuntla Kavitha

solman

Jammu and Kashmir and Telangana were both forcefully and at the same time annexed to the Indian Union. When I say I feel strongly, it’s because we were both separate countries, but were merged with the Indian Union after Independence. In 1947, we were not a part of India.  After 1947, we became a part of India. Then the troubles really started. None of our people was very rich before. So it’s from the people’s perspective that I’ve started reading about Jammu and Kashmir. We need to solve issues, particularly the Kashmiri Pandits’ issue which is put up in the agenda of the BJP. They say we can all take them back home, but it is just a political statement. You have to create a safe environment before you take them there. We need to come out clean on Jammu and Kashmir. Few parts were not ours, we should agree, we should redraw the international lines, and move on. Development is suffering and you see frequent bombings.

• Replies 54
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Blackpool

• mustang302

• kounterthosampestha

• princeofheaven

Its forcefully acquired and that's the whole reason you and other ladies in your family & region were not gang-raped by a group of extremists like razakars did during nizam rule..VK-3.gif?1342330663

forceful ga lakkunnaraa? adendi vallake option icharu anukunta evaritho kalustharu ani.....they chose India kada VK-3.gif?1342330663

ento aa turakollu unnapudu kukkal lage chuse vallu....ippudu Indian army take over cheskoni akkada unna manushulaki fundamental rights iste ee pakodi vagudu enti picchi moham daniki? Ina TG develop cheskokunda ee sensitive border issues gurinchi deeniki enduku 

tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250_01.gif?14aemanna chappindha..!!

andhukae sania mirza ni ethukoni vachinattu unnaru..PAK meedha prematho...!!

tumblr_n93024wIwn1tdqd8co1_400.gif

choosava mee akkiya em chappindhoooo...kashmir ichayyali antaaa...border meedha unna soldiers VP lu mari...tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250_01.gif?14kodhiga time istae..LOC ni kooda mee akkiyae control sesthadhi aemo gaaa...!!

edi abba sania ni pilichi gokatam.. adi kashmir ni icheyandi anatam.. edo nadustundi... internal ga.. ee buddi ee vankar budii.. velani family pack kinda lepeste andhra and india ki patina sani vadulutundi labour yedavalu

choosava mee akkiya em chappindhoooo...kashmir ichayyali antaaa...border meedha unna soldiers VP lu mari...tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250_01.gif?14kodhiga time istae..LOC ni kooda mee akkiyae control sesthadhi aemo gaaa...!!

ah lathkordi ma akka endi va...

iga TG la unna prati bakra gadu ma akka ne na..

nu SA kada jagan me anna na.. u nonsense ya..

forceful ga lakkunnaraa? adendi vallake option icharu anukunta evaritho kalustharu ani.....they chose India kada VK-3.gif?1342330663

no after independence..laffot nizam want independent country..indian army fcked him good and made him shut his a$$tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250_01.gif?14nijam is chutiya of mughal emperor..!!

ah lathkordi ma akka endi va...

iga TG la unna prati bakra gadu ma akka ne na..

nu SA kada jagan me anna na.. u nonsense ya..

rule lo leru gaa...YCP..so no relation...tumblr_mqb6wzSo791spvnemo1_250_01.gif?14YCP rule ki vachinappudu ee thrd ltt chesi..malli quote chai naaku..!!