Naadi Jyothishyam Anta..evarainaa Cheppinchukunnara?

dappusubhani

Nenu okasari church ki vellale though am not a christian..akkada kuda ilane mikes iste valla mirales cheppevallu jesus valla
Nenu navvukune vadini...religion spread cheyadaniki idantha natakam ani

Finally evati beliefs vallavi...nakaithe veellantha edo hysteria lo undi ala cheptaremo anipistadi

chirstianity lo kuda miracles i mean some beleifs untay...bt very very raree..

many r nt pure christians.. jst to spread christianity dey do som tricks.. 

asalu vallu future gurinchi alochincharu kuda afik

• Replies 127
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• dappusubhani

• aakathaai

• Avataar

• posaanisam

Popular Days

Top Posters In This Topic

they might have invoked evil forces on u... be careful... or else do some good to them

Hmm appudappudu idhi kuda anipisthundhi ..
Kani antha scene ledhu le .. India kadhu kadha undedhi
Good cheyali ante Vallani kadhilinchali
Ippudu Endhuku le malli Ani

how much shaved ?

5K. Money kaadhu. 13 hour ponu...13 hrs raanu journey bokka.  Chala disapponited. 3 types untaayi. Nadi sasthram, Madhyasthma Naadi and Sukshma Naadi sasthram. 3 rd dhi ekkuva. Nenu 3rd dhaniki vella. Madhyalone lechi vaacchanu. I used to believe that Naadi Jyothishyam is the only reliable one among all Jyothishyams (like Palmistry, Astrology and etc). It was shock to me to realize that its all fraud. But that time, it hit me very hard on my belief. That moment and the return journey  was like big transition for me. After that moment, I never believed in those things and started believing completely in my hard work, intelligence and commonsense, even in the worst times of my life. It pays off almost all the times.

5K. Money kaadhu. 13 hour ponu...13 hrs raanu journey bokka.  Chala disapponited. 3 types untaayi. Nadi sasthram, Madhyasthma Naadi and Sukshma Naadi sasthram. 3 rd dhi ekkuva. Nenu 3rd dhaniki vella. Madhyalone lechi vaacchanu. I used to believe that Naadi Jyothishyam is the only reliable one among all Jyothishyams (like Palmistry, Astrology and etc). It was shock to me to realize that its all fraud. But that time, it hit me very hard on my belief. That moment and the return journey  was like big transition for me. After that moment, I never believed in those things and started believing completely in my hard work, intelligence and commonsense, even in the worst times of my life. It pays off almost all the times.

GP