• Last Reply

Top Posters In This Topic

• Hyderabad_Nawab

• fullkeka

• ARYA

• sooperu

Popular Days

Top Posters In This Topic

I came to know about this movie from couple of friends. I've seen few trailers of the film and it appears to be a good entertaining movie for the common public, especially to the lead actor's admirers. Though I always say to myself to watch the  movie, I hardly get spare time these days, engrossed completely in my research studies. 

I came to know about this movie from couple of friends. I've seen few trailers of the film and it appears to be a good entertaining movie for the common public, especially to the lead actor's admirers. Though I always say to myself to watch the  movie, I hardly get spare time these days, engrossed completely in my research studies. 

photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733

• Rajakiyalu Nee Food Lo Untundhi.. Nuvvu Padukone Bed Lo Untundhi.. Kaani Naa Blood LoNe Undhi Ra.. Bloody Fool !!!
  • Flute Jinka Mundhu ooodhu…SIMHAM Mundhu Kaadhu !!!
  • Neeku BP Vasthe Nee PA Vonukuthadhemo..Kaani Naaku BP Vasthe AP Vonukuddhi !!!
  • Naaku Violence Cheyadaniki Clearence Dorikithe Ikkada Nuisance Cheyadaniki Evadoo Migaladu. Kanuchoopu mera Antha Silence…”
  • Narukuthu Pothunte Neeku Alupu Vastundemo….. Naku Matram Oopu Vastundi…….
  • Life lo konni vinakudadu chudakudu ani fix avutha, porabaatuna avi na kantiki kanipinchina..cheviki vinipinchina..temper lechuddddiiii
  • Okadu naku edurochinaa vadike risk, nenokadiki eduru vellina vadike risk..Tokki padestaaa
  • Nu bhayapadithe bhayapadataniki voter ni anukunnava bey…SHOOTER ni…. kalchiparesta..Naakodakaaaa..
  • Cheppandi vadiki…nenu rananna nammakama……state ayina, central ayina…..sitting ayina, opposition ayinaa…power lo unna, lekapoyinaaa… if I Step in, history will repeat
  • Seat kadu kadaaa..assembly gate kuda takanivvanu
  • Ooru Maarithe Padukune Bed Maaruddhi. Thine Food Maaruddhi. Blood Enduku Maaruddhi Ra Bloody Fool
  • Villain: Vizag center lo Nanne Kodathava? Balayya: Poni address ivvu intikocchi kodatha!
  • Aadu Naa Kantiki Kanipinchina, Vaadike Risk – Nenu Vaadi Kantiki Kanipinchina, Vaadike Risk

bl@st bl@st bl@st bl@st bl@st

Hey Nani, Thanks for sharing some entertaining dialogs from the movie. I try to render couple of them and I keep failing each time miserably.

Hey Nani, Thanks for sharing some entertaining dialogs from the movie. I try to render couple of them and I keep failing each time miserably.

Oka Sari Telugu lo Cheppava..nee Noti nundi Vinte ..Abbho Abbhabbho..pawan-kalyan-trivikram-laugh-gif.gif

photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733photo-thumb-43394.jpg?_r=1396998733

Look at me. How do you do that? Beautifully alligned one next to the other

konni konni dialouges balayya chepitha ma rayalaseema punakala..... dabidi dibida...kani waste director s tho chestadu max.... ippudu yevado satya jeeth anta... kikiki

Look at me. How do you do that? Beautifully alligned one next to the other

chesindhi chaalu le inka pakkakelli po pilla. Yaada nunchi vacchinaav? pillakaayalu bayapaduthulla