Ech1 Estamping Admin Process Padindi - Mee Salahalu Kavalenu

Rate this topic

ontariontari

edi naa anubhavam Vancouver lo 

VO officer oka white slip ichi "follow these instructions" ani andi motham aypoyaka !!! Dani meeda Admin Processing ani undi . Anni papers echindi except my H1 original copy, DS 160, passport xerox. 

usual ga enni rojulu pattochu? evarikina past experience unte mee salahalu harshaneeyam 

nannu adigina Questions
1) Can I have your LCA, H1 petition and Pay stubs

2)  Whats your salary

3) Who is your client and can I see your Driver's License

4)  Whats your highest degree and university

5) Show me your degree certificate

6) Went inside with the documents provided and took about 1 minute then came to the counter and typed something thing the computer and said "I am issuing you AP and follow the instructions provided in this letter". 
the asked me to take all my docs back. 

• Replies 31
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• arshad

• mukunda1

• loveindia

• VenkatD

edi naa anubhavam Vancouver lo 

VO officer oka white slip ichi "follow these instructions" ani andi motham aypoyaka !!! Dani meeda Admin Processing ani undi . Anni papers echindi except my H1 original copy, DS 160, passport xerox. 

usual ga enni rojulu pattochu? evarikina past experience unte mee salahalu harshaneeyam 

nannu adigina Questions
1) Can I have your LCA, H1 petition and Pay stubs

2)  Whats your salary

3) Who is your client and can I see your Driver's License

4)  Whats your highest degree and university

5) Show me your degree certificate

6) Went inside with the documents provided and took about 1 minute then came to the counter and typed something thing the computer and said "I am issuing you AP and follow the instructions provided in this letter". 
the asked me to take all my docs back. 

AP ki time gatralu undavu bhayya... antha pai vadi daya.

Passport Venakki ichinda leka unchukunda??

• 2 weeks later...

nee last name lo kaani first name lo kaani mana pakka desam perlu untaaya man...lekapotey just give a week to two or may be if you are luck 2 days also man... gallery_8818_14_67870.gif

ledu anta man. pure telugu name. stamfing ki velladu anta coz cos raaledu anta. eesh1 docs anni adigi teesukoni photocopy sesindi anta VO.

gallery_8818_14_67870.gif

nee last name lo kaani first name lo kaani mana pakka desam perlu untaaya man...lekapotey just give a week to two or may be if you are luck 2 days also man... gallery_8818_14_67870.gif

Antha ledu bhayyo,

Nenu first lo ade thought to unde vadini.

fb lo a group join ayyina taruvaata telisindi... daniki matam to peru to sambandham ledu ani

ledu anta man. pure telugu name. stamfing ki velladu anta coz cos raaledu anta. eesh1 docs anni adigi teesukoni photocopy sesindi anta VO.

gallery_8818_14_67870.gif

Antha ledu bhayyo,

Nenu first lo ade thought to unde vadini.

fb lo a group join ayyina taruvaata telisindi... daniki matam to peru to sambandham ledu ani

this is new man... earlier it used be like that nooo man...gallery_8818_14_67870.gif