Taatha Donation--Donations Reopened--Plz Donate

DaleSteyn1

ok nenu details kanukunta  next nuvvu kaani johnibhai konna oka gofundme link open chesi help chedham pedhayana ki

I heard gofundme takes 7% out of total collected donations. Not sure though. Else we can transfer to any of our db friends in India and then make it to reach the old guy.

agreed...

gofundme odu each tr meeda % teesukuntaadu... but akkada vesthe koncham ekkuva collect avvachemo..
letsC frst athani details telisthe ela ani chudochuu...

• Replies 1.1k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• dappusubhani

• DaleSteyn1

• Tadika

• ronitreddy

ilanti incidents choosthe anipisthadhi god has been so unkind to few human beings ani em anyayam man oka chey ledhu a vayasu lo fully loaded rikshaw without cheppal mande enda lo  tokkuthunad inni kashtala oka manishiki

i am in e pani paata lekundaa adukune mafia ki ivvatam kanna ilanti vallaki istee chalavalue untundii..

I'm in .. please share me also details

sure i am in the process of getting details once i get them i will update you guys 

get them fast,,,be sure the beneficiary gets it,,,,

repatikalla 99 percent photographer details untay so i will post his details here anybody can call...nenu already cheppanu they are in the process ..yeah first step get photographer details talk to him make sure he has that old man details then talk to him ..thanaki exact ga em kavalo kanukundham suppose auto lantidhi konukkuntada leka fd kavala emanna valla pilllaki education help kavala kanukundham which can make his life easy, then money collect chesi a photographer or mana db member india lo jackie lantollatho ippidham 

repatikalla 99 percent photographer details untay so i will post his details here anybody can call...nenu already cheppanu they are in the process ..yeah first step get photographer details talk to him make sure he has that old man details then talk to him ..thanaki exact ga em kavalo kanukundham suppose auto lantidhi konukkuntada leka fd kavala emanna valla pilllaki education help kavala kanukundham which can make his life easy, then money collect chesi a photographer or mana db member india lo jackie lantollatho ippidham 

like your thought....yah...help should sustain him for rest of his life...like buying him an auto....kind of...talking to him first is a very good idea...

i feel atani account lo ne veyyatam better..

looking at his age...he might have children who are able to earn something...

earn cheskuntu ila father ni rickshaw tokkadaniki vadilesina pillal ki dabbu vastundi ani teliste...anvasaranga dabbu ki asha padi emaina harm cheyochu..

just thinking in another angle..hope it is not true...

intitiate chestunnaru kabatti better to talk to that tata directly and hand over money to him..

my 2 cents.....

PS: DB lo enni godval jargina ilanti vatiki andar untie aitar irrespective of region/caste feelings...thats the good thing..

thanks to afdb_sai and fellow DB members..

i feel atani account lo ne veyyatam better..

looking at his age...he might have children who are able to earn something...

earn cheskuntu ila father ni rickshaw tokkadaniki vadilesina pillal ki dabbu vastundi ani teliste...anvasaranga dabbu ki asha padi emaina harm cheyochu..

just thinking in another angle..hope it is not true...

intitiate chestunnaru kabatti better to talk to that tata directly and hand over money to him..

my 2 cents.....

PS: DB lo enni godval jargina ilanti vatiki andar untie aitar irrespective of region/caste feelings...thats the good thing..

thanks to afdb_sai and fellow DB members..

yeah dude problem entante aynaki money osthunay ante kodukul unte they might trouble him,so auto trolley lantidhi konisthe rent ki thippukuntad standard income untadhi ayna peru meedha untadhi ani ofcourse it is his call ayan em ante adhe chedham either ayna peru meedha secured fd esina nelaki oka 5k ala ochetattu interest okasari aynatho matladi decide chedham