Taatha Donation--Donations Reopened--Plz Donate

DaleSteyn1

yeah dude problem entante aynaki money osthunay ante kodukul unte they might trouble him,so auto trolley lantidhi konisthe rent ki thippukuntad standard income untadhi ayna peru meedha untadhi ani ofcourse it is his call ayan em ante adhe chedham either ayna peru meedha secured fd esina nelaki oka 5k ala ochetattu interest okasari aynatho matladi decide chedham

yeah..also when getting the info from fotographer..dont give him a hint that we are doing monetary help..

India lo janalu ela tayarayyar ante...savala meeda kuda chillar erkuntaru...ila neeku help vastadi...

naaku koncham ivvu anadaniki kuda venaka padaru journos (personal exp) to cheptunna..have seen such cases...

• Replies 1.1k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• dappusubhani

• DaleSteyn1

• Tadika

• ronitreddy

yeah..also when getting the info from fotographer..dont give him a hint that we are doing monetary help..

India lo janalu ela tayarayyar ante...savala meeda kuda chillar erkuntaru...ila neeku help vastadi...

naaku koncham ivvu anadaniki kuda venaka padaru journos (personal exp) to cheptunna..have seen such cases...

yeah good point wont reveal complete info to the photographer once we get old man details and talk to him we can disconnect this guy 

repatikalla 99 percent photographer details untay so i will post his details here anybody can call...nenu already cheppanu they are in the process ..yeah first step get photographer details talk to him make sure he has that old man details then talk to him ..thanaki exact ga em kavalo kanukundham suppose auto lantidhi konukkuntada leka fd kavala emanna valla pilllaki education help kavala kanukundham which can make his life easy, then money collect chesi a photographer or mana db member india lo jackie lantollatho ippidham

Steyn mayya im also in...

I am in India any way if enough funds are collected I can go in person and talk to him and tell him about all your generosity and get some pictures with his family ..

Calling Johnubhai..

Em chestham bhayya
Ee pic neeku dhorikindhi kabatti thapanatho help cheyalanukuntunnav
But inthakada dhurlabamaina jeevitham gaduputhunnaru mana desham lo

Any way ye painaina okallanunche start avvali

I am in India any way if enough funds are collected I can go in person and talk to him and tell him about all your generosity and get some pictures with his family ..

Calling Johnubhai..

can you call this photographer

photographer details 

Phone : 9912199800