Dui Padindhi - Em Cheyyali Brothers

AEO

DUI padindhi  with a 0.14 BAC. In H! extension and november lo India ki velali for marriage. 

Ee time lo DUI padindhi and court date is on sep 22nd . Thappu naadey but jarigipoyindhi..what are next steps.

can we take this out from the record with a fine? 

Oka vela India ki vellali antey enni days wait cheyyali for this to get cleared? 

What would be the impact?

• Replies 31
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• AEO

• SamosaChai

• SUBBARAVU

• TOM_BHAYYA

Top Posters In This Topic

H1 extension ki stamping ki 

nee DUI ki emaathram sambhandham ledhu, undadhu koodaaa

about taking it off record, i dont know , you should worry more about ur insurance more than  H1 extension and stamping

Then please contact an attorney 

and see how u can minify the effect on ur employment

Jail lo they took my finger prints and other details and allowed me to talk to an attorney. 

Once that is done, they let me go when friend came to pick me up. Car tow chesaru. 

Intaki em tagav? enni tagav? police vodu enduku pattadu? Vadu line meda nadpinchada or just device tho reading chusada?

Motham 6 beers in span of 4 hours.

Wrong exit teesukunna..car lo maps open chesthu unnapudu I swirled couple times and cop gadu ekkada undey no teleedhu, aapadu. 

hand movemnt and line meedha nadipincharu.. Did fine expect for standing on one foot for 30 seconds. Akkada reading deny chesa, entha untundho teleedhu ani..so handcuffs esi teesukelli jail lo check chesaru.