• VizagRocks

• khan_dada1_

• ramana1212

• Prakashnagar

Popular Days

Top Posters In This Topic

12 minutes ago, VizagRocks said:

mothhaaniki evariki solution nachchale annamaata. @3$%

but aa laaga landless situation lo unna more than 95% SC/ST la meedha edavatam maatram maa right. haha..

intha pedda losers ra meeru.

haha. arvind kejriwal gaade cheppaali reservation gurinchi.

aadu kooda oka politician ae ga. aadi voters thaginattu neethulu chepthunnadu.

Just now, VizagRocks said:

haha. arvind kejriwal gaade cheppaali reservation gurinchi.

aadu kooda oka politician ae ga. aadi voters thaginattu neethulu chepthunnadu.

Video vesina few seconds ki reply ichhavante metham chudakunda...judge chestunavga

Just now, ramana1212 said:

Video vesina few seconds ki reply ichhavante metham chudakunda...judge chestunavga

yes. choodaledhu. choosa ani cheppana?

video lo em cheppado cheppu, discuss chestha.

But I already know that Kejriwal's stand on reservation is very similar to BJP's, and its wrong.

Just now, VizagRocks said:

But I already know that Kejriwal's stand on reservation is very similar to BJP's, and its wrong.

Say wrong according to u, u sound like Muslim with blind faith.

All their belief is truth according to them.

2 minutes ago, VizagRocks said:

India love unna andarki nyaayam Jaragala only dalits key nyaayam jaragala? 

reservation issue lo research papers ae ikkada link chesinodini. and chadivinodi, naaku ee thokkalo kejriwal gaadi opinion meedha no interest.

but my problem is more about how freely you abuse dalits here, and even proud of doing it, while claiming to be hindus.   though I agree that reservations have to be tweaked to reflect current realities, I can't get past this horrible thing that you guys do.

2 minutes ago, ramana1212 said:

Say wrong according to u, u sound like Muslim with blind faith.

All their belief is truth according to them.

not according to me, according to data. I posted a couple research papers on where reservation system goes wrong, and asked you guys to read it, before you spout nonsense here.

but its easier for you to believe whatever you want, and abuse others who disagree with you.

donald trump rally ki velli, racist slogans ariche vaallaki, ikkada dalit lani notiki ochhinattu thitte yedavalaki, no difference.

5 minutes ago, VizagRocks said:

reservation issue lo research papers ae ikkada link chesinodini. and chadivinodi, naaku ee thokkalo kejriwal gaadi opinion meedha no interest.

but my problem is more about how freely you abuse dalits here, and even proud of doing it, while claiming to be hindus.   though I agree that reservations have to be tweaked to reflect current realities, I can't get past this horrible thing that you guys do.

Don't abuse upper caste they won't abuse dalits 

oka sati upper caste vaadu (me), entho metthhaga, civilized ga, aapandi ra babu ee thittlu ani thana opinion chepthunte ne, thattukoleka unnaru.

nijanga oka brainy dalit fellow meeku edhuru paddadante, bp tho pothaaremo. or as usual, nationalism, thokka thota koora ani reason cheppi vaadini bhahishkaristhaaremo.

meedhantha oka brathuka. chi thu.