Called My Medical Insurance Guys

hotmaddy

insurance per incident max vuntundi anukunta bro....... citizens avutey medicare vaadataru.... manaki cover avvadu kada.....

pisinaaritanam ki poyi insurance teesukoru.........

savings vunchukoru.... family expenses kosam anukunta....... treatment taggara kuda.. accomodation hospital pakkane vunna hotel lo kavali.. 1mile dooram kooda vundamu antaru... dani support kosam kuda... kashtalo vunnaru ani emi analemu.........

gofundme naaku ardham kaadu bro....... vachina funds lo percentage teesukuntadu........

20 hours ago, tom bhayya said:

last time oka case lo ninnu hospital lo case kanukkomanindhi andhukey if they really need money ani, u did not get a chance to talk to actual candidate. thats fine benefit of doubt icheydham misuse ainaa manam em cheyalem 

Avunu baa... I did go to the hospital and attended the meeting with the doctor. Situation was definitely bad and there were lot of guys in the room so couldn't talk to the Victims Spouse. 

I didn't wan't my wife to be in that situation, that's why called My insurance guys. Vallu edo Percentages chepthunte idantha kaadu Naaku repu accident ayindi anuko maa family ki entha karchu avuthadi ani adiganu. They said $5500 including everything and there is no limit on how much they pay. Intikochi explained to my wife, felt lot better after that.

17 hours ago, Spartan said:

brahmiconfused.gif?1403646236

Chitti... Nuvvu nijanga anni posts vesava or by default increase avuthu untaya daily? Nenu 2009 lo join ayina anukunta ee DB... 2025 ki aina 10K veyyagalana?

21 minutes ago, hotmaddy said:

Chitti... Nuvvu nijanga anni posts vesava or by default increase avuthu untaya daily? Nenu 2009 lo join ayina anukunta ee DB... 2025 ki aina 10K veyyagalana?

Rigging

18 hours ago, hotmaddy said:

Lol