GG ne em anakandi

Balibabu

edina sollu thread start chestey reply ivakandi  h@)h@)  

@GunturGongura  meeru manchiga vundandi, ekuva personal topics DB lo veyakandi...edina vuntey me parents or attorney and me well wishers tho discuss cheyandi....neeku antha manchi jarigali and e DB ne nundi vimukti kavali ani korukuntu message circulate chestunna fellow DBians ke  h@)

• Replies 64
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• Balibabu

• DannyArcher

• SwamyRaRa

• Myth1

Just now, Balibabu said:

@GunturGongura  meeru manchiga vundandi, ekuva personal topics DB lo veyakandi...edina vuntey me parents or attorney and me well wishers tho discuss cheyandi....neeku antha manchi jarigali and e DB ne nundi vimukti kavali ani korukuntu message circulate chestunna fellow DBians ke  h@)

You are kind hearted baa

2 minutes ago, ravee2k2 said:

You are kind hearted baa

e thread ne follow list lo pettuko....aa ammayiki enno times cheppanu....e sari ayina follow avutado ledo chudali h@)

Just now, Balibabu said:

e thread ne follow list lo pettuko....aa ammayiki enno times cheppanu....e sari ayina follow avutado ledo chudali h@)

Chepthe Vinte chala pedha pedha problems sort out aythayi rather than judging people 

3 minutes ago, Balibabu said:

ninna e vishayam nenu chepte freak out iyindhi  .

she is depressed  and has psychological trauma ,  anduke she abuses and fights with everyone here . she is fked up dude .

12 minutes ago, DannyArcher said:

she is depressed  and has psychological trauma ,  anduke she abuses and fights with everyone here . she is fked up dude .

more reason to just avoid her, and stop responding to her.

Why pile on someone who's probably not well. What's the point in calling her names, digging up her past posts, and hurting her further? Its a vicious cycle.

As if, ikkada post chese migatha vaallantha edho pedda useful stuff post chesthunnattu. koti lingam lo oka bodi lingam ani vadilesthe better.

3 minutes ago, VizagRocks said:

Why pile on someone who's probably not well. What's the point in calling her names, digging up her past posts, and hurting her further? Its a vicious cycle.

As if, ikkada post chese migatha vaallantha edho pedda useful stuff post chesthunnattu. koti lingam lo oka bodi lingam ani vadilesthe better.

Anduke ninnu vadilesaru ala

16 minutes ago, DannyArcher said:

Nenu follow ayyanu threads ne and expect chesanu burst avutarani.. E sari vadileyy )o_

11 minutes ago, VizagRocks said:

Agreed