Jump to content

Hello...


nhatvoone

Recommended Posts

Như chúng ta đã biết, ngày 09/11/2016, Donald Trump trở  thành tân Tổng thống đắc cử của Mỹ. Đây là vị Tổng thống đầu tiên trên  thế giới sở hữu một thương hiệu đồng hồ riêng mang tên của ông –  “Trump”. Và trước khi nhận chức, Donald Trump đã sở hữu bộ sưu tập đồng  hồ như thế nào?

Donald Trump Và Chuyện Về Những Chiếc Đồng Hồ Của Tân Tổng Thống Mỹ

 

dong-ho-cua-Donal-Trump.jpg


Donald Trump rất hay đeo thương hiệu đồng hồ mang tên ông

Rất nhiều người cho rằng: “Donald Trump là một người bất thường và nguy hiểm”, vì thế bộ sưu tập đồng hồ của ông cũng mang những nét đặc trưng  riêng, phản ánh đúng cá tính của vị tân Tổng thống Mỹ từng gây khá nhiều tranh cãi trong giới truyền thông.

Cập nhật thông tin mới nhất về đồng hồ đeo tay trên thị trường hiện nay <--- Click ngay!


Câu chuyện chiếc đồng hồ 10 USD của Donad Trump

  Có một câu chuyện vui trong chiến dịch tranh cử Tổng thống của Donad Trump liên quan đến đồng hồ. Đó là vào tháng 02/2016, khi đó đối thử của ông Trump là ông Marco Rubio đã phát biểu rằng: "Nếu ông ta không được thừa kế 200 triệu USD thì bạn biết hiện giờ Donald Trump đang ở đâu không? Chắc chắn là đang bán đồng hồ tại Manhattan rồi".

chiec-dong-ho-10-usd-cua-donald-trump.jp


Chiếc đồng hồ Rolex Datejust bị vỡ” của ông Trump gắn liền với câu chuyện ứng cử của ông

  Sau đó, ông Marco Rubio còn bán “hình ảnh chiếc đồng hồ Rolex Datejust bị vỡ” của ông Trump với giá 10 USD. Người mua sẽ không nhận được chiếc đồng hồ này mà thay vào đó là ủng hộ 10 USD cho chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông Rubio. Nhưng kết quả cuối cùng, chúng ta cũng biết là ông Trump đã chiến thằng ông Rubio ngay trên chính bang Florida quê nhà mình với cách biệt 29 điểm.


Bộ sưu tập đồng hồ của Donad Trump chưa tới 10.000 USD

dong-ho-Universal-Gen%C3%A8ve-Senna-198.


Phiên bản đồng hồ Universal Genève Senna 198.310 được ông Trump mang đi làm từ thiện

  Một trong những chiếc đồng hồ gắn liền với tên tuổi của Donad Trump là mẫu Universal Genève Senna 198.310 mạ vàng 18K, từng được ông mang đi tặng cho các tổ chức từ thiện vào năm 1999. Chiếc đồng hồ này sau đó được bán đấu giá với số tiền 6.000 USD.

dong-ho-Azad-Power-Tourbillon.jpg


Phiên bản đồng hồ Azad Power Tourbillon giới hạn chỉ được sản xuất 30 chiếc

  Năm 2009, ông Donald Trump tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Celebrity Apprentice và được hãng đồng hồ Azad có trụ sở tại Manhattan tặng một chiếc đồng hồ mang tên Azad Power Tourbillon. Ước tính, trị giá của chiếc đồng hồ này là 9.950 USD và đây là phiên bản đồng hồ giới hạn chỉ được sản xuất 30 chiếc mà thôi.

dong-ho-Patek-Philippe-Ellipse-3760.png


Chiếc đồng hồ Patek Philippe làm từ vàng 18k nổi bật được ông Donal Trump đeo khi xuất hiện cùng vợ

  Ngoài ra, cũng có một vài bức ảnh cho thấy ông Donald Trump thường mang chiếc đồng hồ Rolex Day-Date, cùng một chiếc đồng hồ khác là Patek Philippe Ellipse 3760, do một vài cá nhân quyên tặng.


Gây dựng thương hiệu đồng hồ riêng mang tên Trump Watch

Tuy không sở hữu bộ sưu tập đồng hồ triệu đô như các tỷ phúc khác trên thế giới, nhưng ông Trump lại đi trước họ ở chỗ - tự tạo riêng cho mình một thương hiệu đồng hồ mang tên riêng của mình – “Trump”.

Không phải sau khi đắc cử Tổng thống Mỹ thì “thương hiệu” Donald Trump mới nổi tiếng, mà tên tuổi tỷ phú Donald Trump được cả thế giới nhắc đến  trong nhiều năm qua. Ông được biết đến là tỷ phú ngành bất động sản tại Mỹ và hiện nay đang đứng top 300 người giàu nhất trên thế giới. Nhưng khi nói về thương hiệu đồng hồ mang trên của ông Trump Watch thì chẳng có ai biết đến. Dưới đây là một số thông tin ít ỏi về thương hiệu này mà chúng tôi muốn chia sẻ với mọi người.:

  Năm 2005, thương hiệu Trump cho ra đời phiên bản đồng hồ Donald J Trump Signature Collection, dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện dành cho nam giới. Dù gây tiếng vang lớn, nhưng chiếc đồng hồ nói trên vẫn bị “tố” là nhái lại thiết kế của các thương hiệu nổi tiếng như Rolex Daytona, hay Tag Heuer Monaco.

bo-suu-tap-dong-ho-Donald-J-Trump-Signat


Bộ sưu tập Donald J Trump Signature Collection

  Vì một số lý do mà chỉ sau đúng 1 năm ra mắt, những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Donald J Trump Signature Collection đã dừng sản xuất. Do đó, bạn sẽ phải rất may mắn mới có thể mua được phiên bản đồng hồ này, nhất là khi ông Donald Trump vừa mới đắc cử Tổng thống Mỹ.

Tìm hiểu thông minh mới nhất về đồng hồ Tissot: http://donghohaitrieu.com/brand/tissot <--- Click ngay!

dong-ho-Trump-Diamond.jpg


Phiên bản đồng hồ Trump Diamond

  Sau đó thương hiệu đồng hồ Trump cho ra mắt phiên bản đồng hồ Trump Diamond đính 12 viên kim cương quý giá, đây là phiên bản đồng hồ khá thành công của họ. Đồng hồ được thiết kế theo phong cách Chronograph hiện đại, tại các vị trí chỉ giờ là một viên kim cương lấp lánh.

VFFNHAT - NAQThao

Nguồn: http://donghohaitrieu.com/tin-tuc/dong-ho/donald-trump-va-chuyen-ve-nhung-chiec-dong-ho-cua-tan-tong-thong.html

Link to comment
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...