White Genocide doesn't exist.

lazybugger

How are Indians okay having kids, and even sending them to schools, where these type of vermin loiter?

worse, Indians actually make the white people's argument for them. 

If you feel bad for corrupting the pure whiteness of the west, pls fcuk off to India. 

1 hour ago, lazybugger said:

How are Indians okay having kids, and even sending them to schools, where these type of vermin loiter?

If you feel bad for corrupting the pure whiteness of the west, pls fcuk off to India. 

mari vallu vachi indiq sampadani konni centuries dochukunnaru ga .

2 hours ago, lazybugger said:

Nee pillapni ekkada pampav monnati dhaka?

2 hours ago, lazybugger said:

yo dumb fcuk -  so whats your point ?  did you even see that girl's complete twitter ?

20 minutes ago, ParmQ said:

Nee pillapni ekkada pampav monnati dhaka?

is that the right question? think again. I've never supported white supremacy. I laugh at white people claiming this.

12 minutes ago, TheBrahmabull said:

yo dumb fcuk -  so whats your point ?  did you even see that girl's complete twitter ?

I'm too busy to read through trash. it seems you did. mind sharing what the great reveal was, that escaped us common people?

22 minutes ago, lazybugger said:

is that the right question? think again. I've never supported white supremacy. I laugh at white people claiming this.

I'm too busy to read through trash. it seems you did. mind sharing what the great reveal was, that escaped us common people?

arey neetho entha manchiga matladudam anukunna.. nuvvu chese pichakuntla postlu . marri erri fook replies chusthe vuntadi ra nalla daridruda.. chiee nee meeda kaaki retta eyya.. po bey..

3 minutes ago, TheBrahmabull said:

arey neetho entha manchiga matladudam anukunna.. nuvvu chese pichakuntla postlu . marri erri fook replies chusthe vuntadi ra nalla daridruda.. chiee nee meeda kaaki retta eyya.. po bey..

abbo! neeku manchiga maatladatam kooda vacha ra.

TheBrahmaBull,

nee power projection technique lanni real life lo vaaduko. edanna panikiosthundi. thokkalo db lo ekkuva try seyyaku.

nee lanti luchha gaallatho manchiga maatladey antha kharma naakem pattindi?

matter untey sollu, lekuntey 10gey.

3 minutes ago, lazybugger said:

TheBrahmaBull,

nee power projection technique lanni real life lo vaaduko. edanna panikiosthundi. thokkalo db lo ekkuva try seyyaku.

nee lanti luchha gaallatho manchiga maatladey antha kharma naakem pattindi?

matter untey sollu, lekuntey 10gey.

asalu em matladutunnav bey.. arey hopeless bey nuvvu..thu*&Y&