A P Youth fight for speical status.. follow PK

psycopk

6 hours ago, lazybugger said:

Has there been enough debate on this?

Will the protest be purely against the center, and not the state govt? Has CBN spelt out his position on this issue? Will he speak for or against the protestors?

I think CBN should also be held to task for not pressing enough.

ChiBN will support PK...as he has been doing for long...(ee boggadiki support chesthe poyedhi emundhi dood, ani)

25 minutes ago, kittaya said:

Jallikattu laga cheyachu ani teliyadhu kada..... examples kosam aeduru chusthunaru..... 

gorrela mandha ippudu aemi chesthayo ntoo.....

Emo ...this PK is trying super natural power which is definitely not possible...but let's hope for the best...

Just now, reality said:

ChiBN will support PK...as he has been doing for long...(ee boggadiki support chesthe poyedhi emundhi dood, ani)

I don't think so. PK can start the agitation, but if lots of people turn up at the event, he is not smart enough to control the narrative.

And the narrative seems to be against CBN. I hope the protest happens though, and lots of anti-CBN slogans are prepared, not just anti-Modi/Sonia.

3 minutes ago, lazybugger said:

I don't think so. PK can start the agitation, but if lots of people turn up at the event, he is not smart enough to control the narrative.

And the narrative seems to be against CBN. I hope the protest happens though, and lots of anti-CBN slogans are prepared, not just anti-Modi/Sonia.

yes yes Anti-CBN's vastharu..... 

4 minutes ago, lazybugger said:

CBN meedha padi edchi em chesthaaru ayyaaa....

Does PK have any idea abt administration.....its the same like sirio felt that he can become a CM...

Does PK knows how start a capital and needs to be done to promote the state...

Oorikey kaaliga undi....konni factors use chesukoni.....edho vaagatam tappithey..

What exactly PK has done till now politically...or for the benefit of people...

7 hours ago, BaabuBangaram said:

political mileage kosam emina chestharu man...party jendalu pattukochhi rendu oopulu oopi quarter esi potharu.....aa chethha antha malli evadu etthuthadu....adhoka pollution malli.

Jagan gadiki ee Idea raledhu ani...... Aedusthunadu ani talk vinipisthundhi.... 

Vallu protest chesina PK ki peru vachidhi ani... vallu raru anta.....

Just now, KABALI said:

CBN meedha padi edchi em chesthaaru ayyaaa....

Does PK have any idea abt administration.....its the same like sirio felt that he can become a CM...

Does PK knows how start a capital and needs to be done to promote the state...

Oorikey kaaliga undi....konni factors use chesukoni.....edho vaagatam tappithey..

What exactly PK has done till now politically...or for the benefit of people...

We'll ask PK that question after the Jan 26 agitation, if he goes back to being a mango farmer. but right now, its good to support the cause he took up.

CBN ni adagaalsina questions chaala unnayi.

package entha dabbulu ochhaayi, entha kharchu pettaru, deni deniki pettaru.. special status valla enti use.. special status raakuntey other alternatives enti..

let CBN answer them. I dont think he will, but if lots of people turn up, he'll atleast know that he can't keep doing whatever he's doing now and not expect people to ask him questions.

Just now, kittaya said:

Jagan gadiki ee Idea raledhu ani...... Aedusthunadu ani talk vinipisthundhi.... 

Vallu protest chesina PK ki peru vachidhi ani... vallu raru anta.....

vallu rakunte poyedemi ledu, inthaku thamaru vasthunnara?

5 minutes ago, lazybugger said:

We'll ask PK that question after the Jan 26 agitation, if he goes back to being a mango farmer. but right now, its good to support the cause he took up.

CBN ni adagaalsina questions chaala unnayi.

package entha dabbulu ochhaayi, entha kharchu pettaru, deni deniki pettaru.. special status valla enti use.. special status raakuntey other alternatives enti..

let CBN answer them. I dont think he will, but if lots of people turn up, he'll atleast know that he can't keep doing whatever he's doing now and not expect people to ask him questions.

Most of ur questions are legitimate... And I believe anitiki answers ichi nattu unaaru...

Very categorically CBN said the benefits what we get from special status can be achieved with special package...

The only pending stuff is Ee Special package ki chattabhadratha kalpinchatam In the form of Bill...

We also need Railway Zone...and anni institutions ki full fund etc etc...

Yes chaala vishyaalu andariki chepey time vacheysindhi...

I too support PK. manaki ippudu special status rakapothey inka future lo ivvaru and evaru pattinchukoru. Power lo undi CBN gaadu kaneesam special status gurinchi matladadu. good job PK. 

16 minutes ago, KABALI said:

Most of ur questions are legitimate... And I believe anitiki answers ichi nattu unaaru...

Very categorically CBN said the benefits what we get from special status can be achieved with special package...

The only pending stuff is Ee Special package ki chattabhadratha kalpinchatam In the form of Bill...

We also need Railway Zone...and anni institutions ki full fund etc etc...

Yes chaala vishyaalu andariki chepey time vacheysindhi...

I agree a package is better than special status. lets give state govt a reminder that package's use should be transparent (beyond the current standards of the current govt for public transparency).

Let all Andhra people speak as one voice. 

• Upvote 1

1 minute ago, lazybugger said:

I agree a package is better than special status. lets give state govt a reminder that package's use should be transparent (beyond the current standards of the current govt for public transparency).

*=:

4 minutes ago, lazybugger said:

Naa bhaavam kooda idhey kadhaaa...

3 hours ago, KABALI said:

What happened to Pk all these years till residual AP had formed...

Why PK do not pressurize his brother Siranjeevi to resign for congress and make his stand on Special Status etc...

Why these guys especially Konidela family always forbid the growth of AP when TDP is in power...what happened to all these so called great people during congress rule...

Anyways let's see the outcome ....Better late than never if AP really gets benefits out of it...

Pk support cheaadu kabati ma bhaktulu tdp ki vote vessam

1 hour ago, Bathai_Babji said:

Tamil odu Marina beach lo protest chesaru ani, manam RK beach lo cheyali ...

Idhi kuda copy ey na ...

Chi dinamma jeevitham Ila cheskuntu pothey okadini chusi okadu naku adhi kavali naku idhi kavali ani protest chesyadam start chesthadu. CBN akkada investors ni tedham ani papam rathri pagalu lekunda kashta padthunadu ... ellemo special status, ani inka patha chinthakaya pachadi pattukuni kurchunaru ... CBN emi takkuva kadu ee sari malli elections lo Bodi gadu state nunchi support kavalantey malli osthadu CBN deggarki apudu chepthadu ... Rajakeeya mantrikudu thoney games ah ... ee protest lu ivani waste of time and money, businesses entha loss avuthayi ... ah VP gadu septhunadu ellu antha pothunaru ... em chestharo emo ... sudham ....

mana industry ki remake lu alavate ga baa..cheyani manam kuda hit kodatam..pichi skol/colg xams lone copy kodatam protest lo kuda kotani pass ithe manchidega andariki..take it easy baa..let's hope it goes smooth and without any issues..^^