Mc d papa tho sarasalu

kevinUsa

15 hours ago, kevinUsa said:

Avi Masters chestuna rojulu. Full partime job leni rojulu. ala konni rojulu malls job  cheasvadini. 

Oka roju nenu mobile cart pani chesavadini. Oka pilla Screenguard kosam vachindi so nenu tanaku tamper glass vesi  ichanu. You look familiar to me where do u live andi so 

I live in Indiana anna. Nenu kuda andi ok where ante XXX apt anna so sama appt andi NUmber ento anna. 275 andi nenu 271 anna.Fine we are neighbours andi so  ma owner ledu kada screen guard is free anna. Well andi 

one fine day I was waiting for uber tanu car nundi chusi hey K where are u going andi I said to school but I am waiting for Ride anna.u dont have  car andi no anna no issues I i will give uride andi and she dropped me at school. Thank you  anna fine andi    she said she was hungry I took her cafteria to tesukoni velli meal koni icha she was happy 

she asked how long was the class I said HalfHour I went to class prof was off that day I returned to her and said prof was on off  we started to home.  on the way I asked her wat do u do she said she works in Mcdonalds.

masters which year lo chesav bro

oka nenu inti pakkana unna store lo  week lo 3 hrs  cheyi ra ante chesevadini appudu 

oka roju  nenu na appt keys marachipoya. nenu ala appt steps lo kurchoni unna tanu apppude shift aypoyi vachindi 

Y are you sitting her ani adigindi i lockedout anna fine come to my appartment andi 

nenu chepa no my roomate is on way anna it was 6 so leasing office closed so friend kosam waiting 

she insisted me to come as we became good friends by  now. sare kada epudu manam a tella pori intiki vellale kada ani vella it was single bedroom appt 

she and her friend stay there and she recently moved  to this place andi. she said i will changeover ani vellindi room lock vesukundi.

after 10 min she came wearing shorts those avi mari chala chinna ga unnayi. 

she asked will u eat some food andi  i said I dont eat meat ok fine ani konchem orange juice ichindi . 

kinda tammudu super charge lo unnadu 

5 minutes ago, kevinUsa said:

oka nenu inti pakkana unna store lo  week lo 3 cheyi ra ante chesevadini appudu 

oka nenu na appt keys marachipoya. nenu ala appt steps lo kurchoni unna tanu apppude shift aypoyi vachindi 

Y are you sitting her ani adigindi i lockedout anna fine come to my appartment andi 

nenu chepa no my roomate is on way anna it was 6 so leasing office closed so friend kosam waiting 

she insisted me to come as we became good friends by  now. sare kada epudu manam a tella pori intiki vellale kada ani vella it was single bedroom appt 

she and her friend stay there and she recently moved  to this place andi. she said i will changeover ani vellindi room lock vesukundi.

she asked will u eat some food andi  i said I dont eat meat ok fine ani konchem orange juice ichindi . 

masters which year lo chesav bro

• Upvote 1

6 minutes ago, kevinUsa said:

oka nenu inti pakkana unna store lo  week lo 3 cheyi ra ante chesevadini appudu 

oka nenu na appt keys marachipoya. nenu ala appt steps lo kurchoni unna tanu apppude shift aypoyi vachindi 

Chicago Heights la na bro? aada tella poreelu kuda untunnara ee Madhya?