• Last Reply

Top Posters In This Topic

• samaja_varagamana

• tennisluvr

• JollyBoy

• bhaigan

Top Posters In This Topic

2 hours ago, JollyBoy said:

vadin nijamga personal ga sava  gottaru anta.. after eedios. hes frustrated soul now@3$%

Ledu adem jaragaledu. G kindaki close to 50 osthunnayi ayina inka contracting chesukuntu tirigutunnadani oka peeling plus vaadi taravatha ochina OPT students making more per hour ani jealousy. 

He has extremely poor communication skills and can hardly compose an email that the client understands, seeing people who came on OPTs doing a much better job at that he feels very insecure and threatened by their presence. 

Just now, JollyBoy said:

ne yavva id edo teliste bagundu.. @3$%

Mods can help you there. Vaadi location ekkado cheppa kadaa Webster, NY. Akkada nundi ekkuva DB janaalu leru. 

35 minutes ago, ilakatamaflia said:

Eee lk gaadni , represent chesthe, ipudunna situatuins ki correct example avutadhu,

saale gaadniki , english matladinike raavtledhu!! Malli represent cheyadaniki vochhesadu!!

veedni chupetti, ilanti vallu vocchi job chestannaru ani apt gaa chupetocchu !! 

That was the whole point of selecting him. 

Choodandi best and the brightest annaru this guy can't even compose or speak a proper sentence in English ani antaru ippudu

1 minute ago, tennisluvr said:

Ledu adem jaragaledu. G kindaki close to 50 osthunnayi ayina inka contracting chesukuntu tirigutunnadani oka peeling plus vaadi taravatha ochina OPT students making more per hour ani jealousy. 

He has extremely poor communication skills and can hardly compose an email that the client understands, seeing people who came on OPTs doing a much better job at that he feels very insecure and threatened by their presence. 

i met him vuncl.. cheppadu adukunaru anta.. he works in columbus

konchem manchi eedios pettu anni alantivi enduku chestav ante manchi kosame pedutuna annadu 

he dont share his number cz of past experiences

6 minutes ago, JollyBoy said:

konchem manchi eedios pettu anni alantivi enduku chestav ante manchi kosame pedutuna annadu 

Yes before that he used to work in Rochester. 

8 minutes ago, JollyBoy said:

It's sad that such abuse resulted in him being obsessed about the visa system here. I mean I get it, he probably expected the moon before coming to the US but reality must have been too harsh for him to accept. 

But he took to a level of obsession never seen or heard before, and ended up losing his mental sanity due to that. Sad

Tatha valla chala jobs offshore shift ayye chances vunnayi... company details voddu kani maa dantlo kontha mandiki ala opportunities votchayi..