TCS daarunaalu

kingoftollywood

1 minute ago, Android_Halwa said:

India nundi load dimpatledemo isari...anduke ikada vunna h1b vallani, OPT gallani savakotti FT chestunnaru...

ya ma dost gadu opt okadu poindu.. bench sitting getting pay checks.. last 6 months paid holidays la undi gani jeevitham

Just now, JollyBoy said:

ya ma dost gadu okadu poindu.. bench sitting getting pay checks.. last 6 months paid holidays la undi gani jeevitham

avasaram lekunna position create sesi vuntaaru evado manager gaadu commission kosam.

6 minutes ago, TampaChinnodu said:

avasaram lekunna position create sesi vuntaaru evado manager gaadu commission kosam.

3 places lo pettaru ekada 2 weeks minchi pani cheyaledu .. fresher 75k

Just now, krrish4u said:

y rejected?

reason ivvale. just email sent

Thank you for your interest in the position of ******  Developer, Associate. After careful consideration, we regret to inform you that you have not been selected to interview for this position.

We encourage you to continue to search and apply for other positions that match your skills and interests. Through the ‘My Job Finder’ tool on our career site, you can update your settings to receive email notification of new openings as well as update information about your background and job interest. We encourage you to visit our career site to learn more about JPMorgan Chase including experienced professional opportunities, student programs and benefits.

We thank you again for your interest in exploring a career at JPMorgan Chase.

Sincerely,
JPMorgan Chase Recruiting

1 hour ago, kingoftollywood said:

konchem thinte baguntundhi....because aa companies kuda run avvali kabatti...

sarey tcs vaadu kuda konchem thinte thinnadu anukovacchu....$5 or $10 varaku ok.....but mari intha goram aa

vaadini india pampinchesina king laaga bathukuthaadu.....he made enough money

monne margins baga padipoyayi ani edichaadu....chusthey kumbakonaam chestunnadu

$bn dollar companies ela ayinayi anukuntunnav ila labor exploitation chese....

1 hour ago, desiboys said:

reason ivvale. just email sent

Thank you for your interest in the position of ******  Developer, Associate. After careful consideration, we regret to inform you that you have not been selected to interview for this position.

We encourage you to continue to search and apply for other positions that match your skills and interests. Through the ‘My Job Finder’ tool on our career site, you can update your settings to receive email notification of new openings as well as update information about your background and job interest. We encourage you to visit our career site to learn more about JPMorgan Chase including experienced professional opportunities, student programs and benefits.

We thank you again for your interest in exploring a career at JPMorgan Chase.

Sincerely,
JPMorgan Chase Recruiting

he he he same email naku vachindhi long time. i think all are GC add's @3$%

2 hours ago, kingoftollywood said:

ma office lo oka position vundhi.....client $105 pay chestunte....TCS manager gaadu mari goram ga natakaalu aadi $45 ki offer chestunnadu bayata

telugu vallu pake chestunnaru antaaru chettha dash gaallu.....aa tcs manager gaadu delhi vaadu......vaallu chesevi ivey panulu

ee job raaka daniki kuda ready avutunnaru papam janaalu damn

adhe prevailing rate man, i used to work for 60 when client used to pay them 120. Vallu oka layer insert chestaru mana emp ki vallaki madya. a layer thru aamyamyam aipotadi....

49 minutes ago, princeofheaven said:

adhe prevailing rate man, i used to work for 60 when client used to pay them 120. Vallu oka layer insert chestaru mana emp ki vallaki madya. a layer thru aamyamyam aipotadi....

aa layer kuda valla company ee adi telusa

1 hour ago, princeofheaven said:

Okappudu I am a contractor for the same company. Randstad vadu 75 pay chesadu. Ikkada veedu naatakalu aadutunnadu. Unfortunately vere vendor ni prefer cheyyatledu...andukey advantage tesukunnadu 

lol tcs is tumri company man,,,manager gadu na desk daggara ki vachii anna oka 3$ nee billing lo takkuva cheyi anna anevadu,,,i was like ore ne esalooodamn