samaja_varagamana

Dost needed help on this urgent help

Recommended Posts

samaja_varagamana    47
samaja_varagamana

Please Note: Idi genuine question so spammers please pakkaki poy play.

Scenario: Nenu ipudu oka desi mesthri deggara working. I-140 monna March ending approve ayindi EB2 category, ee gap lo monna deloitte lo FT confirm ayindi marithe EB3 annadu. Ma  mesthri tho negotiate chesaka, revoke cheyyanu annadu. So deloitte vadu oka undertaking la tiskunnadu, ee transfer process initiate chesaka risk is all mine ani. 

My thought process - EB2 nundi EB3 ki marina oka 2 3 years deloitte lo work chesi, work ex perigaka apudu malli Sr/Mgr level lo Deloitte vadu port chestha annadu EB2 category (Subject to Performance) vadu cheyyakapoyina evadaina EB2 chese employer ki will change in future, na date aythe lock aypoyi elago undi ga. 🙂   

Question - So ipudu nenu h1b transfer immediate ga initiate chesthe 2-3 weeks lo reciept osthundi, dani meda work cheyachu annadu which is fine but however ee gap lo h1b transfer ganaka reject aythe (may be 20% chances) na h1b status pothunda? out of status avuthana? Please advise.

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana    47
samaja_varagamana

ltt

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana    47
samaja_varagamana

@k2s thatha

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana    47
samaja_varagamana

@Kyathy itu ra bey 

Share this post


Link to post
Share on other sites
k2s    248
k2s
8 minutes ago, samaja_varagamana said:

Please Note: Idi genuine question so spammers please pakkaki poy play.

Scenario: Nenu ipudu oka desi mesthri deggara working. I-140 monna March ending approve ayindi EB2 category, ee gap lo monna deloitte lo FT confirm ayindi marithe EB3 annadu. Ma  mesthri tho negotiate chesaka, revoke cheyyanu annadu. So deloitte vadu oka undertaking la tiskunnadu, ee transfer process initiate chesaka risk is all mine ani. 

My thought process - EB2 nundi EB3 ki marina oka 2 3 years deloitte lo work chesi, work ex perigaka apudu malli Sr/Mgr level lo Deloitte vadu port chestha annadu EB2 category (Subject to Performance) vadu cheyyakapoyina evadaina EB2 chese employer ki will change in future, na date aythe lock aypoyi elago undi ga. 🙂   

Question - So ipudu nenu h1b transfer immediate ga initiate chesthe 2-3 weeks lo reciept osthundi, dani meda work cheyachu annadu which is fine but however ee gap lo h1b transfer ganaka reject aythe (may be 20% chances) na h1b status pothunda? out of status avuthana? Please advise.

podu

Share this post


Link to post
Share on other sites
Kyathy    1
Kyathy
8 minutes ago, samaja_varagamana said:

Please Note: Idi genuine question so spammers please pakkaki poy play.

Scenario: Nenu ipudu oka desi mesthri deggara working. I-140 monna March ending approve ayindi EB2 category, ee gap lo monna deloitte lo FT confirm ayindi marithe EB3 annadu. Ma  mesthri tho negotiate chesaka, revoke cheyyanu annadu. So deloitte vadu oka undertaking la tiskunnadu, ee transfer process initiate chesaka risk is all mine ani. 

My thought process - EB2 nundi EB3 ki marina oka 2 3 years deloitte lo work chesi, work ex perigaka apudu malli Sr/Mgr level lo Deloitte vadu port chestha annadu EB2 category (Subject to Performance) vadu cheyyakapoyina evadaina EB2 chese employer ki will change in future, na date aythe lock aypoyi elago undi ga. 🙂   

Question - So ipudu nenu h1b transfer immediate ga initiate chesthe 2-3 weeks lo reciept osthundi, dani meda work cheyachu annadu which is fine but however ee gap lo h1b transfer ganaka reject aythe (may be 20% chances) na h1b status pothunda? out of status avuthana? Please advise.

One more fake story in the books 

 

enjoy 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Kyathy    1
Kyathy
1 minute ago, samaja_varagamana said:

@Kyathy itu ra bey 

 

Just now, Kyathy said:

One more fake story in the books 

 

enjoy 

CITI_c$y

Share this post


Link to post
Share on other sites
Novak_Djokovic    45
Novak_Djokovic
12 minutes ago, samaja_varagamana said:

Please Note: Idi genuine question so spammers please pakkaki poy play.

Scenario: Nenu ipudu oka desi mesthri deggara working. I-140 monna March ending approve ayindi EB2 category, ee gap lo monna deloitte lo FT confirm ayindi marithe EB3 annadu. Ma  mesthri tho negotiate chesaka, revoke cheyyanu annadu. So deloitte vadu oka undertaking la tiskunnadu, ee transfer process initiate chesaka risk is all mine ani. 

My thought process - EB2 nundi EB3 ki marina oka 2 3 years deloitte lo work chesi, work ex perigaka apudu malli Sr/Mgr level lo Deloitte vadu port chestha annadu EB2 category (Subject to Performance) vadu cheyyakapoyina evadaina EB2 chese employer ki will change in future, na date aythe lock aypoyi elago undi ga. 🙂   

Question - So ipudu nenu h1b transfer immediate ga initiate chesthe 2-3 weeks lo reciept osthundi, dani meda work cheyachu annadu which is fine but however ee gap lo h1b transfer ganaka reject aythe (may be 20% chances) na h1b status pothunda? out of status avuthana? Please advise.

Ni old h1b ni revoke cheyyadu ani old employer ni request cheyyi....

After current h1b revoke....H1b transfer reject aithe....you will be out of status....

Most ppl...wont inform old employer about new h1b transfer....

H1b transfer ki receipt vachaka....you can work for 240 days....provided h1b tranfer gets approved before or on 240 th day....

After 240days...you cant work...

95% h1b transfers reject avvadu...but rfe raavachu if paperwork is not good....

Lets wait and see what others say....

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana    47
samaja_varagamana
1 minute ago, k2s said:

podu

mari em aythadi which status he will be in worst case

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana    47
samaja_varagamana
Just now, Novak_Djokovic said:

Ni old h1b ni revoke cheyyadu ani old employer ni request cheyyi....

After current h1b revole....H1b transfer reject aithe....you will be out of status....

Most ppl...wont inform old employer about new h1b transfer....

 

Lets wait and see what others say....

 

old emp ki chepthe viney position lo vadu ledu........emp ki telyakunda jumping

Share this post


Link to post
Share on other sites
k2s    248
k2s
1 minute ago, samaja_varagamana said:

mari em aythadi which status he will be in worst case

old emplyr meedey ech won untundi..... if he doesn't revoke, you can go back and work on old mestri payrol

Share this post


Link to post
Share on other sites
Novak_Djokovic    45
Novak_Djokovic
5 minutes ago, samaja_varagamana said:

old emp ki chepthe viney position lo vadu ledu........emp ki telyakunda jumping

Chala mandi ila chestharu....

But its all luck...

Take lca from new employer and verify if everything is looking good....

Search in google and andhrafriends for more details....

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now