Sign in to follow this  
Paidithalli

wallmart giftcard - does this work?

Recommended Posts

Paidithalli

Iphone 8 theeskunna..300$ gift card vosthadhi.. wallmart

ATT tho contract lo theeskoni.. one r 2 months vadinaka T-mobile ki marithe vadu 650 dhaka pay off chesthadu.. nenu inko 300+ kattali.. plus gift card bonus naku.. but idhi work out avthadha..?

carrier marchithe wallmart vadu giftcard ni decline chesthada future lo ?

thoughts??

Share this post


Link to post
Share on other sites
WigsandThighs

Ph unlock avvali kadha? Vadu 2mnths lo cheyyadu.

Share this post


Link to post
Share on other sites
Paidithalli
3 minutes ago, WigsandThighs said:

Ph unlock avvali kadha? Vadu 2mnths lo cheyyadu.

mottham amount payoff chesthe chesthadugaa

Share this post


Link to post
Share on other sites
kool_buddi

Payoff chesthe 650 enduku esthadu tmobile vadu

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Kumaravarma
22 minutes ago, Paidithalli said:

Iphone 8 theeskunna..300$ gift card vosthadhi.. wallmart

ATT tho contract lo theeskoni.. one r 2 months vadinaka T-mobile ki marithe vadu 650 dhaka pay off chesthadu.. nenu inko 300+ kattali.. plus gift card bonus naku.. but idhi work out avthadha..?

carrier marchithe wallmart vadu giftcard ni decline chesthada future lo ?

thoughts??

T mobile contract enni years ?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Paidithalli
1 minute ago, Kumaravarma said:

T mobile contract enni years ?

2 years I guess. anyway i am paying 55 in ATT for the line n data. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Kumaravarma
Just now, Paidithalli said:

2 years I guess. anyway i am paying 55 in ATT for the line n data. 

I don't think it is a good deal 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Gains

gift card tho em issue undhadhu... you can switch over 

Share this post


Link to post
Share on other sites
krishnote3
58 minutes ago, Gains said:

gift card tho em issue undhadhu... you can switch over 

Gift ur free to use..no issues

Share this post


Link to post
Share on other sites
MagaMaharaju
1 hour ago, Paidithalli said:

Iphone 8 theeskunna..300$ gift card vosthadhi.. wallmart

ATT tho contract lo theeskoni.. one r 2 months vadinaka T-mobile ki marithe vadu 650 dhaka pay off chesthadu.. nenu inko 300+ kattali.. plus gift card bonus naku.. but idhi work out avthadha..?

carrier marchithe wallmart vadu giftcard ni decline chesthada future lo ?

thoughts??

Arey paidi ga nee DP ki thaggate undhi ra ne post. Wallmart kaadhu ra walmart _%~

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

Sign in to follow this