"I want Dalits to mercilessly vote against the BJP in 2019."

uttermost

http://www.huffingtonpost.in/2017/12/17/jignesh-mevani-interview-fascism-is-fascism-it-will-ruin-our-country-if-we-stay-silent-any-longer_a_23309617/

What is your plan after the election is over?

I want to immediately give a call for 160 Dalit youths to commit 15 days of their life to me. I will ask them to go to 160 nagar palikas where sanitation workers are denied even minimum wages. I want the sanitation workers to go for a massive strike. Even if there is one-fourth success, it will ensure minimum wage to at least 15,000 people. I will launch a program for the Valmikis who are the Dalit among Dalits and I want to launch platform for Dalit-Muslim unity. I will be plunging into movements. I'm 90% an agitator.

• Replies 38
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

• uttermost

• KABALI

• rrc_2015

• sattipandu

Top Posters In This Topic

Will it be tough to bounce back if the BJP wins Gujarat again?

If the BJP wins again - after the Dalit movement, the Patidar movement, the ASHA workers, the anganwaadi ki behne, the farmers' movement, Alpesh - it will be a setback to the poor people of this country. I will be sad. I will be sad because I can visualize what I could have done. I would love to be in the position to give an incredible boost to the Dalit movement.

Since Dalits, more or less, have supported the Congress in Gujarat then what is your role in the state's electoral politics?

Making the anti-BJP Dalit front even stronger through my struggles on the ground and raising the material issues which unfortunately has not been the agenda of the movement of late. Everything I've done in the past two years has got stunning media coverage because I can articulate. I've got a lot of space on television channels where I bash Modi every day, very often below the belt. I'm a rogue on television debates. The Dalit population of the country is seeing one of its youth leaders giving gaali to the BJP all the time. This will help in 2019. The national election is my concern even more than the Gujarat election. Alpesh and Hardik may not be able to do much outside led Gujarat but I can.

$^^E

Ee congress ollu budhi undadha...Entha sepu caste..region..religional politics thappa inkem raavaa.....

Okavela raajyadhikaaram vasthey scams and shemes..

Memu vasthey reservations isthaaam- idhi kaakundaa inkemaina chesthaaraaaa

Paapam visham kakki kakki paiki poyindu okadu...andarivaadu kaastha kondarivadu ayyi broomstick lekka moolana koosundu...

Pakkanolani antam..baaga prachaaram cheyatam valla emaina origindhaa...emaina peekaaraa...

Concentrate on becoming closer to all  sections...rather spreading poisonous...stuff on castes...

Ikkada kondaru vachi peekochu...arey nuvvu koodaa caste gurucnhi chepthaava...

I only hate caste hypocrites especially Megey paamily...inka kula gajji pans and as usual toka leddy caste...

Meeru caste peeling penchukondi..pettukondi...toka lu pettukondi...mee kulam odi cinemalu choosukondi...no problem..

Anni chesthaaru malli vachi some X castes vallakey caste peeling ekkuva mem pathithulam etc etc...like Sirio so called andarivadu forget about newly formed state issues but talks about kaaps reservation...dheeni  emi anaali..being an MP

Malli eellu ochi pakkanollaki caste peeling antaaru...issue comes there..

Mari toka caste gaallu JaMoRe Ki suffort cheyyaraa..???..JMR gaadu godavari districts lo kooda teds Ni pedathaadu as his party candidates where other caste possess more population..like vizag MP iziamma...dhamaak undhaa raa neeku...etc etc

Khammam MP gaa teddy ni petaadu...

JMR pakkana undedhi all tokas ey gaaa....religion vaadukodaaa??? like he is born from mouth of Jesus...

Ippudu Hindu affiliation ekkuva undhi kabatti chinna jeeyar saami kallu pattukuntaadu to showcase as he is big Hindu...

Cheyandi emaina chesukondi...malli aa caste ila Ee caste ala...antey endhi..?? Edho janaalu erri plowers ..mana chepindhi antha namesthaaru anukuntaaru..AAA hallucination nundi  bayataku raaru...

1-2% caste population unna KCR ela ayyaru mari...congress all mana tokaass ey gaaa...manamlni em peekuthaaru anukunaaru...Telangana ichinaa bathroom lo koosopetaaru...ayina budhi raadhu ... 

Emaina antey ingaa naa laanti Vallu andaru some X caste anukovatam...pisukovatam....

2004 congress agenda...

Telangana isthaam..

Kaaps reservation isthaam..

Farmers Ki current isthaam...

Christians/Muslims stuff...

Religion...region...caste....inka emaina chesthaaraa veeellu...

Anti incumbency tho gelisthey gelavatam thappa ...emaina ekkadaina chesaarraaa.

33 MP's - both central and state congress...em peekindhi state...Ki..

Telangana /AP godavalo petti Telugu's Ni mrodda gudipinchindhi...

HYD inkaa baaga develop ayedhi...kaakundaa chesaaru....10 years only telangana issue thappa emaina undhaa..

Madyalo malli item LK sirio gaadni dimpaaru..to divert votes and use caste...

What Congress had done to either telangana or AP..

Yes they did something to only toka caste and their hooligans...anthaku minchi emaina undhaa...

YSR - fees reimbursement and 108 were notable policies of congress regime

Strong opposition leader should first emerge from Congress or thrird front. Then think of against BJP.....

'Hatred unte saripodu..... Ma deggara Leader kuda undali' ... ane Chinna logic ne ela miss ayyav

( Athadu lo PR style)

2 minutes ago, rrc_2015 said:

Strong opposition leader should first emerge from Congress or thrird front. Then think of against BJP.....

'Hatred unte saripodu..... Ma deggara Leader kuda undali' ... ane Chinna logic ne ela miss ayyav

( Athadu lo PR style)

RSS chamcha la deggarney leadership gurinchi nerchukovaali. no thanks.

5 minutes ago, KABALI said:

2004 congress agenda...

Telangana isthaam..

Kaaps reservation isthaam..

Farmers Ki current isthaam...

Christians/Muslims stuff...

Religion...region...caste....inka emaina chesthaaraa veeellu...

Anti incumbency tho gelisthey gelavatam thappa ...emaina ekkadaina chesaarraaa.

33 MP's - both central and state congress...em peekindhi state...Ki..

Telangana /AP godavalo petti Telugu's Ni mrodda gudipinchindhi...

HYD inkaa baaga develop ayedhi...kaakundaa chesaaru....10 years only telangana issue thappa emaina undhaa..

Madyalo malli item LK sirio gaadni dimpaaru..to divert votes and use caste...

What Congress had done to either telangana or AP..

Yes they did something to only toka caste and their hooligans...anthaku minchi emaina undhaa...

YSR - fees reimbursement and 108 were notable policies of congress regime

em maatladthunnav ra babu?

BJP support kaakapothey, neekem pani ee thread lo?

1 minute ago, uttermost said:

RSS chamcha la deggarney leadership gurinchi nerchukovaali. no thanks.

Leadeship anedi nerchukunte vachedi kaadu bro.....  Akkade RG is doing wrong.... 

Simple question - BJP has modi... Next Yogi (up cm) ... 

Which leader does opposition has ?