Bengaluru Man Brutally Kicks, Slams 10-Year-Old Son For Lying. Mother Shoots Video

Kool_SRG

Veethe annithike  karanam mana system ey , pillala medha 

himsa, parents kotttatam, leykha pothey school lo teacher , leykha pothey school lo rvvadoo bully cheyadham , neighbour gadu rape , leyka pothey baby sitter torture . Ikha pothey ladies ne husband, attha, aadapadhuchu, job lo harassment , igga male vishyaniki osthey boss,job lo lanchalluu ivalasina paristhithe,  other caste oodu , cinema hero ( balayya slaps) vaade parents chinnapudu nunche himsha is only solution anee pratical ga penchaadam. Idhe motham mana Indian system ey

kullipoyindeee .....

3 hours ago, Bhai said:

+_(

4 hours ago, RubberBaloo said:

neee yankhammaa.. nee lanti alochana leni mandbudhulu valle ee trial by social medias vastunnai..

you think that is the first time he is ever treating his son like that? did you ever think why the mother starts filming in the first place? did she anticipate this gonna happen and then start filming.?

this probably happens all the time and wife adukonte wife ni kooda alaage kodathademo kada. she didnt know what to do and may be resorted to such act to expose him.. who knows vayyaa?? or may be she did it for fun in which case she deserves to get punished along with her husband.

At the end of the day we dont know why she did whatever she did. emi teleekunda conclusion ki vachesi champeyandi, narikeyandi entraa babu Brahmi-6.gif

Vedhava sodhi !!! Situation might be any fuck y did she even film it !! Endaru amayakula chala ibandulu padutunaru e desam lo !!! Telisi tappu chesina ilantolani hang cheste kanisam next a tappu cheyali anukunna vadiki bayam

vestadi !

• Like 1

4 hours ago, RubberBaloo said:

neee yankhammaa.. nee lanti alochana leni mandbudhulu valle ee trial by social medias vastunnai..

you think that is the first time he is ever treating his son like that? did you ever think why the mother starts filming in the first place? did she anticipate this gonna happen and then start filming.?

this probably happens all the time and wife adukonte wife ni kooda alaage kodathademo kada. she didnt know what to do and may be resorted to such act to expose him.. who knows vayyaa?? or may be she did it for fun in which case she deserves to get punished along with her husband.

At the end of the day we dont know why she did whatever she did. emi teleekunda conclusion ki vachesi champeyandi, narikeyandi entraa babu Brahmi-6.gif

Ra ra na kodaka , ninnu kuda idhey rakanga  Ne boss  coding tappu cheysav, leykha pothey 2 days lo ivvalsina project 4 days cheysav anee kodithey then u will know . Asal aa video chudanganey anamm tinney vadu evvadu alla matladadduu. Eam manishivee ra nuvvuu , tu chachiporra inka waste nuvvu brathikee , nee ... tu ... 

ente narukutham antey bayam ochinda , tappu chesinoodinee adda road medha narukuthey rendoo sare uchha posukuntaruu tappu cheyataniki 

btw road medha addoluu Be evadoo assault / teasing / rape chestuntey teregha chuskuntuu elleydhee nee lantee yedhava ley , eevado ente nuvvey ra 

2 hours ago, Babunuvbtechah said:

Ra ra na kodaka , ninnu kuda idhey rakanga  Ne boss  coding tappu cheysav, leykha pothey 2 days lo ivvalsina project 4 days cheysav anee kodithey then u will know . Asal aa video chudanganey anamm tinney vadu evvadu alla matladadduu. Eam manishivee ra nuvvuu , tu chachiporra inka waste nuvvu brathikee , nee ... tu ... 

ente narukutham antey bayam ochinda , tappu chesinoodinee adda road medha narukuthey rendoo sare uchha posukuntaruu tappu cheyataniki 

btw road medha addoluu Be evadoo assault / teasing / rape chestuntey teregha chuskuntuu elleydhee nee lantee yedhava ley , eevado ente nuvvey ra 

abey *** nenu asalu em raasenu chadivevaaa..... nenu aa father ni support chesenaa ekkadainaa.. picha naaa lk gaa..

naa gurunchi em telusani vaagutunnav raa baadkov,..

vaalla mother, husband ni expose cheydanki and thannadam aapadanki teesundochu kada ani possiblity raise chesenu.. that was all. thats where my argument ends.. he might be doing that every day to that kida kada. may be he also treats his wife like that.. who knows.. are you saying that he treats his wife very decently . picha naa *** inko saari matter ardham cheskokunda arichi dengaku... internet lo bp techukuni champestaa narikestaa ani aravatam tappinchi inka em peekagalav bey nuvvu.. picha naa lk ga...

inko saari naaa post chaduv.. i never supported the actions.. picha pk gaa. malli cheptunna whatever is in the video is disgusting. if the mother is also part of it then the parents are not fit to raise a kid. they should be behind bars. no one should be treated that way.. ardham aindaa.. bp tablet eskuni elli poko

2 hours ago, Babunuvbtechah said:

ra bey *** inkodu vachedu post chadavakundaa...   pichaa naa edava.. nee lanti edavalu mari em peekaru ra ***. vaadi intiki velli champutaava.. nee ayya.. ellu chey chooddam.. kukkala ikada koorchuni arvatam tappinchi chesedi em ledu.

paina post esaaa.. malli ikkada repeat chestunna chaduvko .

whatever is in the video is disgusting. if the mother is also part of it then the parents are not fit to raise a kid. they should get the punishment they deserve.. 

but what if the mother filmed it to expose the husband and save the kid.. ane possiblity pette.. its a may be.. I am not supporting anyone nor I am defending their actions... picha naayala ardham kapothey malli chaduvko post ni.

2 hours ago, jua_java said:

Vedhava sodhi !!! Situation might be any fuck y did she even film it !! Endaru amayakula chala ibandulu padutunaru e desam lo !!! Telisi tappu chesina ilantolani hang cheste kanisam next a tappu cheyali anukunna vadiki bayam

vestadi !

Film chesindi right ani nenu anatledu bhayyaa... 

lets assume this scenario.

Husband - oka sadist gaadu....  Kid ni WIfe ni iddarni sava dengutaadu roju.. may be Wife did not know how to stop it and in this era of social media she thought filming it and exposing him is the only solution to get him behind bars and escape from him. its only an assumption. 

nenem support cheyatledu evarnii.. but wife situation telekunda its easy for a third person  who especially did not witness or know anything about them to judge and come to conlusions.

my assumption might be wrong. may be wife is also sadist like husband. in which case they dont deserve the life they are given..

1 hour ago, RubberBaloo said:

ra bey *** inkodu vachedu post chadavakundaa...   pichaa naa edava.. nee lanti edavalu mari em peekaru ra ***. vaadi intiki velli champutaava.. nee ayya.. ellu chey chooddam.. kukkala ikada koorchuni arvatam tappinchi chesedi em ledu.

paina post esaaa.. malli ikkada repeat chestunna chaduvko .

whatever is in the video is disgusting. if the mother is also part of it then the parents are not fit to raise a kid. they should get the punishment they deserve.. 

but what if the mother filmed it to expose the husband and save the kid.. ane possiblity pette.. its a may be.. I am not supporting anyone nor I am defending their actions... picha naayala ardham kapothey malli chaduvko post ni.

Ha ha ha ha ha na post chusee nakkeeyy chala navvustondee , asal evaro ento virtual world lo walla views edho cheppukuntey ney no raise cheskonee aa gola ente , a bad words ente , na samskaram eam ayiipoyinde 

sorry mastaru , first I apologize for my act , mee opinions me istham . Innee rojuulu kullu India kullu politics anuukuna Eeroju realize ayyanu y people admire some idiots , some hero’s , some politicians  , Enduku antey they see , hear some disturbing news about opponents/ extremely influenced by one good deed . Hmm very interesting . Cha sorry Rubberbaloo once again , mee medha naku etyuvantee kopam , lantivee eam leyvu . Carry on ! Never ever ever again I will get influenced by any thing . That doesn’t mean I was influenced by his words or anything naaku makes naavu ochinde ente neynu , this is not me , edho oka viral video kosam motham manushulluu andarini hate chesthu , illa 

om shanti ! Going to have a glass of wine ! Weekend is so good !! 

Btw rubberbaloo peyru chala comedy ga undee rofl 

14 minutes ago, Babunuvbtechah said:

Ha ha ha ha ha na post chusee nakkeeyy chala navvustondee , asal evaro ento virtual world lo walla views edho cheppukuntey ney no raise cheskonee aa gola ente , a bad words ente , na samskaram eam ayiipoyinde 

sorry mastaru , first I apologize for my act , mee opinions me istham . Innee rojuulu kullu India kullu politics anuukuna Eeroju realize ayyanu y people admire some idiots , some hero’s , some politicians  , Enduku antey they see , hear some disturbing news about opponents/ extremely influenced by one good deed . Hmm very interesting . Cha sorry Rubberbaloo once again , mee medha naku etyuvantee kopam , lantivee eam leyvu . Carry on ! Never ever ever again I will get influenced by any thing . That doesn’t mean I was influenced by his words or anything naaku makes naavu ochinde ente neynu , this is not me , edho oka viral video kosam motham manushulluu andarini hate chesthu , illa 

om shanti ! Going to have a glass of wine ! Weekend is so good !! 

Btw rubberbaloo peyru chala comedy ga undee rofl 

me tooo sorry for using such words. mostly avoid chestaa evarnanna personal gaa attach cheydanki..  but i kinda lost it after reading repeated replies..

same thing happened with Jasleen Kaur case and Rohtak Girls case.. alochana lekunda bp raise cheskuni public anttaaa innocent guys lifes ni nasanam cheseru....

aa video chooste evakaina blood boil authadi kopam vastadi.. nenu support cheyyatledu bhayya.. 

wife situation teledu kada, y judging her ani naa point ante.. not supporting anyone..

wine annaka naaku ipudu oka drink thagalani undi.bemmi.keka.gif

cheers 200.webp#6-grid1