Big boss 2 trolls & pulihora - congrats to Kaushal and Geetha - Karmy & GArmy-

kittaya

GSB3.gif?1370457845  Kaushal gadu story mottam cheppadu...

it was good until..he assumed himself as vetagadu...kaani migita vallu Puli ni kakunda veedini attack seyyadam

Lalli and tillu god ki pray seyyadam was sympathy campaign..

=================

it should have been like....a Vetagaini nenu (kaushal)..and that Puli is the test for Patience, Social Bonding and survival in Bigboss...

a puli ni tame chese samardhyam nadeggare undi ani calm ga undalsindi...

akkada kuda HM's ni vesi....pp anipinchadu....

he anyhow knoes he will get chance to explain why others are not capable ani...

@kittaya

6 minutes ago, Spartan said:

GSB3.gif?1370457845  Kaushal gadu story mottam cheppadu...

it was good until..he assumed himself as vetagadu...kaani migita vallu Puli ni kakunda veedini attack seyyadam

Lalli and tillu god ki pray seyyadam was sympathy campaign..

=================

it should have been like....a Vetagaini nenu (kaushal)..and that Puli is the test for Patience, Social Bonding and survival in Bigboss...

a puli ni tame chese samardhyam nadeggare undi ani calm ga undalsindi...

akkada kuda HM's ni vesi....pp anipinchadu....

he anyhow knoes he will get chance to explain why others are not capable ani...

@kittaya

kaushal straight fwd question ki answer chesadu anthe.... 

Yep,( from My side : he is selfish, focused to win, play only game, but he didnt win the hearts of HM's or other), andhuke vadiki asalu claps kottaledhu evaru 

vere vallaki .... idi nenu idi ala... andaru na tho unnaru.... andaru manchollee ... same addala stories 

other not capable ane vishyam lo clear cut ga unnadu.... audience feeling kooda adee..... 

kaushal ante single word capabilities anni unnayi, but vere vallaki levu 

======

SU tanish gadiki vadi cinematic behaviour ki padipoyindhi.... but katha addam ayyesariki broism jarigindhi.....anipisthundhi

8 minutes ago, kittaya said:

kaushal straight fwd question ki answer chesadu anthe.... 

Yep,( from My side : he is selfish, focused to win, play only game, but he didnt win the hearts of HM's or other), andhuke vadiki asalu claps kottaledhu evaru 

vere vallaki .... idi nenu idi ala... andaru na tho unnaru.... andaru manchollee ... same addala stories 

other not capable ane vishyam lo clear cut ga unnadu.... audience feeling kooda adee..... 

kaushal ante single word capabilities anni unnayi, but vere vallaki levu 

======

SU tanish gadiki vadi cinematic behaviour ki padipoyindhi.... but katha addam ayyesariki broism jarigindhi.....anipisthundhi

Unna vallalo kaushal best ani manam eppudo anukunam kada.. he deserves to win among 16 contestants 

• Like 2

9 hours ago, kittaya said:

@bhaigan @Anta Assamey @solman @shamsher_007@Sia @MuPaGuNa @Spartan @mustang302 @dasara_bullodu @Raasko @aithey_enti @JAMBALHOT_RAJA @Pipucbn @Bahu @argadorn @modale007 @Neekendu@Andhra_Abbayi @andhra_alludu @Crazy_Robert @Amrita @CuteDesiGal @tom brady  @uttermost @paisa_vasool@panipoori @Powerstar1212@Ravi860@Prakon

@TOM_BHAYYA  @SeemaLekka @Doravaru  @appaji_pesarattu   @biggbossfan @teluguraja @spitfire @sonybravia @battu @mtkr@APtelugodu @afdb_sai @NeneRajuNeneManthri @HydRocker @Hydrockers @andgurramsays@Heroin @vendetta @SonaParv_522 @Android_Halwa @vonkay @MagaMaharaju @hello987 @james786 @Mr Mirchi @cellphone @IPL2018 @camsam @rapchik @Luke @Pitta @WHAT@Desi_guy @precious_smeagol @Balibabu @Katti_Ramdas @Amy99 @ARYA () @Idassamed @kiraak_poradu @babu_bangaram@jajjanaka_jandri @chaarukesa @futureofandhra @AlaElaAlaEla @fake_Bezawada @Picha lite @perugu_vada @Satabdi @siru @yankal@all_cinema_abhimani @BaluAllam @rrc_2015 @areybokka @RaaoSaab @tom bhayya @bostonBOSS @Tadika @Prince_Fan @rowdyrangadu @former @psycopk @sannapinnu @kittaya@bcomlophysics @gilakkai @ranku_mogudu @BaabuBangaram @tacobell fan @kakatiya @lollilolli2013 @xano917 @Kalam_Youtheman @mettastar @Usr220 @The Warrior  @Nellore_peddareddi

@Quickgun_murugan@age_21 @mybabyboy  @punyavathi@sameer1384  @bobbiliraja  @Naaperushiva@mmharshaa @kushi_ @JAPAN@dakumangalsingh  @james468  @Lilcrazy @Sreeven

@Siddardh  @maidhanam1 @gnr@meandhrakurradu

@Achilles9

@Edo_Okati

@Popkatapetapotapulti @kevinUsa @AnuSunkara @allari_alludu @manohar03  @cosmopolitan

Welcome to last week of the finale BB 

cast your votes here 

Andaru Kaushal ki vote estunnaraa?

Tv9 deepthi kaa?

2 hours ago, Prakon said:

Kaushal negativity ki care of address laga anipisthadu...  Views others through his lens and his philosophy of BB game, and complains...

I am not unhappy about him as that is his character. But I am sick of people, in the way they are supporting him, and liking his attitude. 

I try to convince myself that all his supporters might be right, but with Kaushal acts and negativity I never get convinced.

k.

2 hours ago, Prakon said:

Kaushal negativity ki care of address laga anipisthadu...  Views others through his lens and his philosophy of BB game, and complains...

I am not unhappy about him as that is his character. But I am sick of people, in the way they are supporting him, and liking his attitude. 

I try to convince myself that all his supporters might be right, but with Kaushal acts and negativity I never get convinced.

i m in same boat