3 warning points - Nenu cheppa kadha bhaiya - vIdeo lo "Inti mundu cheppulu" comment antey enti ani adiga

Deivamagal

6 minutes ago, psycopk said:

paina comment chusava... ilanti labour yedavalu akkadi varaku raleru..

hmm....still you could have suggested to respond for the quality of posting. not with the count. just my opinion.

2 minutes ago, SonaParv_522 said:

hmm....still you could have suggested to respond for the quality of posting. not with the count. just my opinion.

He is banned now, not worth discussion 

2 hours ago, MOD23 said:

We removed it but didn’t issue you any wps bro

baa nuvvu ee mud blood batch ki replies iyyavanavasram ledu...ban sesi para10gu...Image result for brahmi popcorn eating gif

3 hours ago, Deivamagal said:

@MOD23 why Bro.. I added the comment too.. Delete the thread and not ban me

"inti mundi cheppulu" indulo thappu emundi Bro.. mari sankara jathi anna anni threads delete chesava? enduku bro.. mee caste meeda veste edustavu and vere valla caste meeda este enjoy chestavu.. why did not you ban @psyc0pk @futureofandhra @ariel @jagadambachowdary @turtle... simple reason they all belong to your caste.

calling @precious_smeagol @Android_Halwa @uttermost @tom bhayya to see this anyayam

@MOD23 is sensible baa ... he removed ur points it seems ... I misunderstood him, evado mana calling futureofandhra thread lo boothulu matladithe vanni ban chesaadu

7 hours ago, SonaParv_522 said:

count applies to only non pulkas bro 

9 hours ago, Deivamagal said:

@MOD23 why Bro.. I added the comment too.. Delete the thread and not ban me

"inti mundi cheppulu" indulo thappu emundi Bro.. mari sankara jathi anna anni threads delete chesava? enduku bro.. mee caste meeda veste edustavu and vere valla caste meeda este enjoy chestavu.. why did not you ban @psyc0pk @futureofandhra @ariel @jagadambachowdary @turtle... simple reason they all belong to your caste.

calling @precious_smeagol @Android_Halwa @uttermost @tom bhayya to see this anyayam

Family members ni drag chesey candidate kooda posts vestaru ethics gurinchi karma ra babu