Ex-gf tho entha chance?

panipoori

Met a gal in matrimony site 3 months back. She's in India. We were almost in a relationship for last two months(through phone). Now her marriage is almost fixed with another guy due to astrology and financial matters by her parents and so we broke up

What is the chance of doing bumchick with her when I go to India before she gets married?

I don't mind doing bumchick  even after she gets married! Any similar experiences and asalu chance vnda leda

no  chance baa.. number block cheyyadalu..social networking sites block cheyyadam... ilantivi annee chestharu. endhukante mee madhya jarigina chatting ...share cheskunna pics lantivevo repu mogudiki telisthe aa pilla ki problem avthadhi. nuvvu kuda lite theesko baa.. 

6 minutes ago, panipoori said:

Met a gal in matrimony site 3 months back. She's in India. We were almost in a relationship for last two months(through phone). Now her marriage is almost fixed with another guy due to astrology and financial matters by her parents and so we broke up

What is the chance of doing bumchick with her when I go to India before she gets married?

I don't mind doing bumchick  even after she gets married! Any similar experiences and asalu chance vnda leda

Same applies to your wife after marriage, are you ok she doing bumchik after marriage with her ex ? Before marriage do anything, why after ?

4 minutes ago, Biskot said:

fafa ke ok na first.  leka only ne imaginations ..

I guess okay ankntaa!! Direct ga adigite ippudu I'll have less chances 

Just now, Biskot said:

kamandhuda... vadhile pettu ra papam aa pilla ne... manchiga pelli chesukuntunte andhukura dhanni jeevitham lo nippulu posthunau.

Nenu vadili pettanu....I want bumchick like gfe

3 minutes ago, YouRockBro said:

Same applies to your wife after marriage, are you ok she doing bumchik after marriage with her ex ? Before marriage do anything, why after ?

zabbardasth ichhinav ga..._-_@3$%

5 minutes ago, Crazy_Robert said:

no  chance baa.. number block cheyyadalu..social networking sites block cheyyadam... ilantivi annee chestharu. endhukante mee madhya jarigina chatting ...share cheskunna pics lantivevo repu mogudiki telisthe aa pilla ki problem avthadhi. nuvvu kuda lite theesko baa.. 

India ki poyetappudu I'll ask can we meet for one day ani? Okay ante chance vnatte ga

4 minutes ago, YouRockBro said:

Ya okay mundu pellicheskuovali ga nenu

Just now, panipoori said:

Nenu vadili pettanu....I want bumchick like gfe

1 minute ago, panipoori said:

@3$% news lo chusthunnav kadha bhayya.. okkokadu ela suicide cheskuntunnadu.. offcourse idhi nee personal matter. neeku nacchindhi chey. 

India ki poyetappudu I'll ask can we meet for one day ani? Okay ante chance vnatte ga

chance eppuduayina untadhi bhayya... kothaga pellayina ammai.. adhi kuda attharintlo undhi.. ye mathram theda jarigina penta.. penta avthadhi.. pelli kaka mundhu em chesina ok.. tharvatha endhuku ???

anukunta kaadu man...ayina a pilla ninnu kuda istapadindi anukuntey how can u think like this....if u broke her trust in u  and ask her to sleep wid u and if girl say how cheap are u ani adigitey??.....cheap ayina parledu naku bumchikey imp antava...%$#$