Veeraveera

Incase sendral gelisthe in 2019

Recommended Posts

Kool_SRG

Nee mindset ela untado appudo teliyatla... 

Share this post


Link to post
Share on other sites
soodhilodaaram
2 hours ago, Pichekkistha said:

He already tried enough to patch up.. But Mukkodu & Bodi iddaru Facist gaallu.... Vaalliddarini strength tho ney longadeeyali.... senseless, arrogant fellows

Btw, Bodi next term not possible... unless he fakes the EVMs just my opinion.. 

so EVM fakes to be galichada sendraal sir 2014 lo braces_1

Share this post


Link to post
Share on other sites
vatsayana

Bhayya, cinemalu choodagane sari kadu bhayya. dani lo cheppe manchi chedulu kooda manaki ekkali.

ikkada vadu veedu kalavadu, vadu goppa, veedu goppa ani kottuku chache vallu oka sari e video choosi nerchukondi.

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
uttermost
3 minutes ago, soodhilodaaram said:

so EVM fakes to be galichada sendraal sir 2014 lo braces_1

logical argument cheyyatam nerchuko, before you pretend to be an intellectual. lol.

Share this post


Link to post
Share on other sites
uttermost
Just now, vatsayana said:

Bhayya, cinemalu choodagane sari kadu bhayya. dani lo cheppe manchi chedulu kooda manaki ekkali.

ikkada vadu veedu kalavadu, vadu goppa, veedu goppa ani kottuku chache vallu oka sari e video choosi nerchukondi.

 

cinema laki antha scene ledhu bhayya. 

mari antha cynicism paniki raadhu. one should atleast try to act within a moral framework that one sets for him/herself.

andaru avasarala kosam daarlu thappey vaallu aithey, society aey undadhu.

don't kill decent people by promoting this sort of attitude. cinema varaku okay. good scene.

Share this post


Link to post
Share on other sites
vatsayana
2 minutes ago, uttermost said:

cinema laki antha scene ledhu bhayya. 

mari antha cynicism paniki raadhu. one should atleast try to act within a moral framework that one sets for him/herself.

andaru avasarala kosam daarlu thappey vaallu aithey, society aey undadhu.

don't kill decent people by promoting this sort of attitude. cinema varaku okay. good scene.

I agree with you. anduke cheppa, manchi chedulu rendu ekkali ani. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
AndhraneedSCS

CBN will come to power again in 2019. 

 

Jagan probably in 2024. 

 

the only other option is Jagan + Jenasena having prepoll alliance 

 

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now