Laxmi’s ntr politically motivated ani chepanu kada..

psycopk

1 minute ago, psycopk said:

Trailer chusi motham guess cheyatam correct kadu wait for it antuna

news article chusi Modi chesadannav vere disco lo - appudu gurthuku raaledha ee vishayam ??

1 minute ago, psycopk said:

Trailer chusi motham guess cheyatam correct kadu wait for it antuna

alantappudu ee thread kuda cinema chusina tarvate veyyali, ila dummu ethipoyadam correct kadu antunna

Just now, bhaigan said:

alantappudu ee thread kuda cinema chusina tarvate veyyali, ila dummu ethipoyadam correct kadu antunna

Nina oka thread lo disco aaindi le daniki follow up.. adi chudakunda idi chuste ila ne question chestaru

Just now, psycopk said:

Whats there to defend...

emanan ante anna antav kani...mee bhajanapic teesindi kuda political mileage kosame kada...vadukovadanike kada...

idi anthe...inkoka party odu vadukovadaniki inkedo vishayam cheptadu...cinemalu teestaru...welcome the moves kani criticise enduku cheppu ?

I know the samsaram-vyabhicham theory but pratisari enduku vaya panchati...entha ani mosthav cheppu ?

• Haha 2

2 minutes ago, Android_Halwa said:

emanan ante anna antav kani...mee bhajanapic teesindi kuda political mileage kosame kada...vadukovadanike kada...

idi anthe...inkoka party odu vadukovadaniki inkedo vishayam cheptadu...cinemalu teestaru...welcome the moves kani criticise enduku cheppu ?

I know the samsaram-vyabhicham theory but pratisari enduku vaya panchati...entha ani mosthav cheppu ?

Bhai you talking facts.. people here dont like facts... allu arjun gif plz.. magic ku logic ku😀

2 minutes ago, Android_Halwa said:

emi leni dantlo baga mosthunnadu

Bhajana biopic tho edho chedam anukunaru, adho edho ayindhi . Last one yearvnundi modi meeda edchedi , Kia motors start atinattu ( virtual start ); companies ki foundation stone vesi hadavidi etc elections stunts kadha ??

6 minutes ago, Android_Halwa said:

The way i see it.. new generation kids get to know how much determination and commitment is neeeed to succceeded i will show this to my kids..

1 hour ago, psycopk said:

Nina oka thread lo disco aaindi le daniki follow up.. adi chudakunda idi chuste ila ne question chestaru

nenu niku oka vishyam cheppana bhayya, ee movie tho em avuthado telusa situations motham 1995 ki tisukelthayi, now this is between Laxmi Parvathi and NTR family now. Laxmi Parvathi kuda antundi kada naku asthulu vadu pasthulu vadu aa chedhu nijam kosam enni yendlu bathiki unnanu antundi kada, I mean CBN chesina kutra gurinchi. Appudu emi jarigindi ani NTR family anna cheppali leda prajalu cheppali, indulo ki congress ni and YSR ni lagi meku meere penta meeda rayi vesukunatlu avuthundi because edi historical event. cheppulu vesaro ledo telidu kani vasthvalu daggara gane unnayi.

On top of it edi event based Biopic, andaru athrutha ga eduru chusthuntaru

Yatra kanna edi double success avuthundi emo who knows

16 minutes ago, psycopk said:

The way i see it.. new generation kids get to know how much determination and commitment is neeeed to succceeded i will show this to my kids..

You should do that...

But distorting the facts and siding with your personal interests, what do you want to teach the next generation?? the same set of lies that we have listened and seen while growing up or facts?

Come on samara, You are a grown up adult and a responsible human being. Let the next generation see and listen tot he facts from the sources which are trustworthy and let them air their opinions freely...This is a free world.

1 minute ago, Android_Halwa said:

You should do that...

But distorting the facts and siding with your personal interests, what do you want to teach the next generation?? the same set of lies that we have listened and seen while growing up or facts?

Come on samara, You are a grown up adult and a responsible human being. Let the next generation see and listen tot he facts from the sources which are trustworthy and let them air their opinions freely...This is a free world.

How not to be anedhaniki choopetachu ga bro 

50 minutes ago, sonybravia said:

Own Eyes tho chusthe parledhu - #PachaEyes tho chusthene problem antunna #RGV_Abhimanulu...@3$%

Meru LP eyes tho jaggad eyes tho chusthunnaru kada....antha Kanna worst edi ledu