Epudina deyyanni chusara, or noticed any paranormal activity

JambuLingam

29 minutes ago, Nasavunensastha said:

Memu kurnool lo undevalam appudu am 5 years old ..rent ki undevalam...kothaga move ainam..starting bagane undedi..suddnega naku nidra vachedi kaadu..bayam bayam aithunde night..ma amma dagara padkune Vani...one night I was shouting suddenly in the sleep...maa Amma ki bayam vesindu ..immediately next day Hanuman tavithlu Edo katichindi..oka three to four days all kool..Malla repeat shiutings from me...full fever and motions started ...school leave petinchinru..atla oka three days ainaka ...one night around early morning I woke up and Amma ki started showing on the walls that some is asking for help and that too a woman and there is a guy who is trying to harm her and one guy trying to help her...ma amma started crying and made me to sleep with my dad ...evaro Kiya Dora madyanam next day vasthe illu Kali cheyandi baledu idi Ani chepindu...within three days Amma forced dad and we vacated that house...na fever gone and peeda kalal gone..all kool...memu kaali chesina koddi weeks ki aa house owner Ni policelu arrest chesinru...matter entante vadu athani wife Ni champesi Ade intlo pati petindu 😑😑talachukunte aa days ippatki pack aipothadi naku

I listened such stories from other friends too. 

• 2 weeks later...

I am not sure if this was an encounter with the paranormal or not but it does freak me out.

I was doing night duty during my residency at AIIMS. It was about 2 am in the night and I was in the second floor ward. The lights were dimmed in the ward. The ward was divided in two cubicles. One of the cubicles was the ICU which had four beds.

Every one was sleeping and it was very quiet. There was one nurse and she had gone to another ward. I was sitting in the nursing station trying to complete patient notes in the case files.

It was winter and was cold outside. I heard a shrill voice from the ICU, “doctor, doctor save me, save me”. I got up and saw that the ICU was dimly lit. Three of the four patients were on the ventilator and only one was conscious. He was a young man about 30 years old with blood cancer that had come back. There was no chance of him getting cured.

I went to the ICU and saw him sweating profusely. I saw the look of terror on his face. He saw me and held my arms tightly. He said “doctor, don't go, stay here with me, don't make any noise”, I quickly glanced at his vital parameters his blood pressure and other vital signs were normal apart from a fast heart rate.

He said, “They are coming”, pointing towards the half open window, “They are four of them, 2 boys and 2 girls, they are naked and drinking”, “they are calling me and asking me to join them, they are dead”,”I don't want to go with them, they are bad people, please save me”.

I diagnosed that he was hallucinating and having delirium because of his brain being involved with cancer. Suddenly he caught my arms even more tightly, “They are standing next to you, don't move, they are very bad people.”, I looked around and said no one is around.

Meanwhile the ward sister had come and I asked her to sedate the patient. I told the patient “see I am going to close the window, everything will be fine”. I went and closed the window and tightly locked it and told the sister to keep it locked. He settled down and went back to sleep.

At 5 am the ward sister called me that the patient had started bleeding. When I arrived the patient was profusely bleeding from the mouth, it was expected as he had terminal cancer. I started CPR but he could not be revived. As I stopped the CPR and declared him dead, I glanced towards the window, it was open.

https://qr.ae/TWN44h

• 2 years later...
On 5/6/2019 at 11:11 PM, shamsher_007 said:

naa real story cheptha vinu.

chinnapudu APRS school naadi. 8th lo unnapudu jarigina sngatana.

maa school land ni aavuri pedda manishi donate chesadu almost 35 acres. chinna litigation undi aa land ki entante, 

aa land madyalo oka smashanam undi muslims dhi, eppudo zamana kaalam dhi.

oka side wall untadhi, inko 2 sides partially boken, third side completely broken walls, aa smashananiki...

school nundi dorms ki velle way pakkane ee smashanam.

dorms emo last lo untayi, school block emo first lo untundi. madyalo smashanam untundi. oka side cricket ground untundi with running track.

maa School lo evening study hours lo school lo untayi 9 ki finish avuthayi. aa tarvatha andaru dorms ki velli sleep.

exams appudu, saduvula biddalu untaru ga, vallu school lo ne mid night varaku undi saduvukoni seniors tho kalisi dorms ki vachetollu. 

maa dorms venakala motham bhavulu polalu untunde, vati mundu chintha thopu untadi okati. 8 big and fully grown tamarind trees. chaala peddavi.

dorms nundi windows open chesthe ave kanipisthayi.vati pakka nunde oka pilla baata. maa dorms ki aa chintha chetlaki oka 50 feets gap anthe.

adi February chali kaalam. 4th unit tests goin on appudu....

physics exam kosam andaru thega prepare ayi, dorm ki vachi get ready for sleep. around 10 ki ala.

saduvula biddalu chinnaga 12- 1 ala vachi getting ready to sleep, appudu strt ayindi MUZICCCCC

aa windows pakkana padukuntunna saduvula biddalu iddariki ...........

Ghal ghal .. Ghal... ani sannati sound vinnaru. okari mohalu okaru chuskunnaru. sound agipoyindi.

malli 2 mins ki sound strtd. ee saari konchem fast ga vinipinchindi............

anthe,

pakkana poragallani alert chesinaru. aa alikidi ki andaram nidra lechinam.

endi matter ani.......

188514089_1133101990513156_8740905631453

45 minutes ago, ChinnaBhasha said:

adi maga deyyam aithe paristiti endi bro

tenor.gif

Deyyalu anni aadave bro moga deyyam rare vunte Oka bottle 🍾 ichi ravadame tenor.gif

On 5/4/2019 at 2:19 PM, JambuLingam said:

Okay,  here goes the story.  That was in 2015, attended cousin marriage and coming back by car, driving by another cousin.  Nizamabad- karimnagar road,  and we are almost 20kms away from knr.  Time I think Is around 1 AM. Chuttupakkana em villages levu.  Suddenly we saw a person in the way of car maybe 10 metres away.  I still remember the dress is white,  and also felt like hands were lifted in air.  So,  back to story,  the one who's driving is having casual chat and didn't really notice the road.  The other guy in front seat noticed and shouted to alert.  We were almost about to hit it but somehow steered away. 

That somehow is fishy

Nenu oka dhayya chusaaaaaa

aa roju nenu vere vurulo oka uncle ni drop chesi vasthunna night 10pm 

Return ayya…bike meedha…appudu toad meedha water paaruthunnavi.. e water levu kadha 20 min back.. ippudu inni water entaa ani bike stop chesa… mellaga drive chesthu aa water flow cross chesthunna … konchem dhuram lo edho fire la kadhuluthundhi…. Enta e lighting ani chusthe manishi aakaram manduthu vasthundhi… gunde jallu mandhi… ventane fast ga accelerate chesaaa… takkuna melukuva vachindhi… appudu anipimchindhi  ammayya idhi kalaaa ani.. malli padukunnaaa 

• Haha 1

On 5/6/2019 at 3:44 PM, Naaperushiva said:

em ley baa edho alphabets pedthaaru and yes no pedathaaru oka coin vuntadhi..petti iddharu ledha 3-4 kooda kurchovacchu andharu kalipi coin medha finger pettali...petti rarrara ani pilavaale...coin move ayithe vacchinattu

Idhi memu chesa but glass tho.. appati bumdi idhi cheyinchina frnd ki atmarao ani pettaam

1 hour ago, Mr Mirchi said:

Nenu oka dhayya chusaaaaaa

aa roju nenu vere vurulo oka uncle ni drop chesi vasthunna night 10pm 

Return ayya…bike meedha…appudu toad meedha water paaruthunnavi.. e water levu kadha 20 min back.. ippudu inni water entaa ani bike stop chesa… mellaga drive chesthu aa water flow cross chesthunna … konchem dhuram lo edho fire la kadhuluthundhi…. Enta e lighting ani chusthe manishi aakaram manduthu vasthundhi… gunde jallu mandhi… ventane fast ga accelerate chesaaa… takkuna melukuva vachindhi… appudu anipimchindhi  ammayya idhi kalaaa ani.. malli padukunnaaa 

tenor.gif

nenu 9th class chaduvutunappudu aroju night tuition tarvata friends tho deyyala gurinchi discussion vachindi ala night 11 aindi intiki vastunnapudu cycle mida smasanam pakka nunchi veltunna sudden ga cycle ni push chesi nattu anipinchindi just lorry miss aindi aapude cross chesindi koncem mundu ayyi unte na last day avudunu venaka oka uncle inti daka follow ayyaru 

aa year jatakam lo gandam unnadi annarata 

adi deyyame ayyi untadi ani na feeling