Paidithalli

enthamandhi cigarettes kalustharu

Do you smoke ?  

127 members have voted

You do not have permission to vote in this poll, or see the poll results. Please sign in or register to vote in this poll.

Recommended Posts

Paidithalli

Related image

Share this post


Link to post
Share on other sites
Quickgun_murugan

nen ee madhyaney start chesaa... liking it... 

 

  • everyone believe what they want to believe

Share this post


Link to post
Share on other sites
Paidithalli
1 minute ago, Quickgun_murugan said:

nen ee madhyaney start chesaa... liking it... 

 

  • everyone believe what they want to believe

etlundhi kaka... nenu anni cinemallo thaguthunnaru kadha okasari try cheddham anukuntunna

Related image

Share this post


Link to post
Share on other sites
Quickgun_murugan
1 minute ago, Paidithalli said:

etlundhi kaka... nenu anni cinemallo thaguthunnaru kadha okasari try cheddham anukuntunna

Related image

start with Marlboro Menthol cigs... nenu winter lo start chesa.. fully enjoyed...

Share this post


Link to post
Share on other sites
solman

appataoloo Yes... Ippudu No

Share this post


Link to post
Share on other sites
Paidithalli
1 minute ago, Quickgun_murugan said:

start with Marlboro Menthol cigs... nenu winter lo start chesa.. fully enjoyed...

india lo gold flakes lekka ikkada undava kaka

Share this post


Link to post
Share on other sites
Quickgun_murugan
3 minutes ago, Paidithalli said:

india lo gold flakes lekka ikkada undava kaka

gaa gold flakes gavanni undavu kaani...  Swisher kuda try cheyy andulo various flavors untay.. sutta taginattu masth untadi..

mee state lo weed legal ayithey andulo kalpukoni kottu. but kotte mundu make sure you have a hot girl to share bed that night... I assure she will see Jannath

  • Upvote 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana
7 minutes ago, nene_pappu said:

Nenu start chesa

Byt varity ga gudhalo petti kaalusthu na

evaridhi CBN da Paidithalli

Share this post


Link to post
Share on other sites
samaja_varagamana
5 minutes ago, Quickgun_murugan said:

gaa gold flakes gavanni undavu kaani...  Swisher kuda try cheyy andulo various flavors untay.. sutta taginattu masth untadi..

mee state lo weed legal ayithey andulo kalpukoni kottu. but kotte mundu make sure you have a hot girl to share bed that night... I assure she will see Jannath

Kottedi paidi bava aythe why she will see janath Paidithalli

Share this post


Link to post
Share on other sites
Prince_Fan

cigarette spelling kuda sariga raadhu...smoking mandhu killi meat drugs...ivemi alavatlu leni oka nikaarsaina telugu kurrodni ra nenu bl@stbl@st

Share this post


Link to post
Share on other sites
vendettaa

hookah, cigarette okatenaa

Share this post


Link to post
Share on other sites
Paidithalli
5 minutes ago, Prince_Fan said:

cigarette spelling kuda sariga raadhu...smoking mandhu killi meat drugs...ivemi alavatlu leni oka nikaarsaina telugu kurrodni ra nenu bl@stbl@st

bl@st

Share this post


Link to post
Share on other sites
Paidithalli
1 minute ago, vendettaa said:

hookah, cigarette okatenaa

Nicotine undadhu hookah Lo 

Share this post


Link to post
Share on other sites
vendettaa
Just now, Paidithalli said:

Nicotine undadhu hookah Lo 

okay hookah chestanu nenu only monthly twice

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now