************** Maharshi Movie hit aaa? *******************

solman

Maharshi Movie Super hit aaa?  

173 members have voted

You do not have permission to vote in this poll, or see the poll results. Please sign in or register to vote in this poll.

1 minute ago, Android_Halwa said:

Vadilesina...oka 1 week vadilesina...

entha racha chesinaro chusina ie DB la..

i have been told that silly woman not to turn aside and I will stay away...but the mess that was created later on was nothing less than abuse...FYI, you were also part of that healthy abuse. 

Again, nee freedom of expression ni bhangam emi kaligustalenu

but you only know one side of the story and based on one side side, alleging and abusing is good as worst.

nee yenakamma... solman uncle as usual tdp ki support... nuvvu emo anti tdp.. aa political fight ippudu personal ga mari.. both became good friends vayya... thats what this db is all about.. we fight and at the end all kush kush.. 

@solman

Even I differed with you many topics but I never took things personally until today. 

Not just you but I differed with many members, not even one instant where things went personal...

@psycopk tho **-tat....but there was never an abuse...every pulka tho lolli, kani never an abuse...people trolled me, I welcome them..

@Nanapatekar, UNO ani troll chestadu, I never hit him back with personal vengeance...

Just now, solman said:

new ids vesukochi nuvvu enni sarlu bootulu titaledu nananu cheppu . marchipoyava @3$%

enduku uncle joker tho discussion. laagi okkati kottaka. item galla ni

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Again, nee freedom of expression ni bhangam emi kaligustalenu

but you only know one side of the story and based on one side side, alleging and abusing is good as worst.

nenu at least one side teluskuni allegations chesa.. nuvvu ayite both sides emi telyakunda allegation chesavu kada uncle..

1 minute ago, solman said:

new ids vesukochi nuvvu enni sarlu bootulu titaledu nananu cheppu . marchipoyava @3$%

Hehe...New ID’s ? Me ?

i have only two ID’s in this dB...

multiple ID’s avasaram ledu naku. 

The other one being @Avakashavadi which was used almost an year back...

Just now, Android_Halwa said:

@solman

Even I differed with you many topics but I never took things personally until today. 

Not just you but I differed with many members, not even one instant where things went personal...

@psycopk tho **-tat....but there was never an abuse...every pulka tho lolli, kani never an abuse...people trolled me, I welcome them..

@Nanapatekar, UNO ani troll chestadu, I never hit him back with personal vengeance...

UNO ani troll chesthe adhi persoanl vengeance avuthundha..

easy going spirit leka nuvve masthu sarlu boothulu tittav, item gallu adhi idhi ani..

• Haha 1

@solman

db lo jarige discussions ni personal gaa nenu tesukutunna @3$%@3$%  .. neeku doubt unte @Spartan ni adugu cheptuadu naa gurnchi _-_

• Haha 1

2 minutes ago, Nanapatekar said:

enduku uncle joker tho discussion. laagi okkati kottaka. item galla ni

@3$%

Hehe...New ID’s ? Me ?

i have only two ID’s in this dB...

multiple ID’s avasaram ledu naku. 

The other one being @Avakashavadi which was used almost an year back...

namesa lee uncle _-_

2 minutes ago, Nanapatekar said:

UNO ani troll chesthe adhi persoanl vengeance avuthundha..

easy going spirit leka nuvve masthu sarlu boothulu tittav, item gallu adhi idhi ani..

ee thread lo chesindhi kooda adhe @3$%

4 minutes ago, solman said:

Boothulu tittalsina avasaram naku ledu, nenu evarini boothulu Tittanu

fake ID’s avasarame naku ledu...itlanti fame Id’s eskoni vachi racha chese alavatu Aunty di...May be niku inka Aunty and her friends gurinchi sarigga telsinattu ledu..

2 minutes ago, solman said:

ee thread lo chesindhi kooda adhe @3$%

You have to agree the fact that you initiated an ugly verbal spat...