Hyderabad vallaki districts nundi vachina vallu ante chinna chupa?

JonSnowUSA

2 hours ago, JonSnowUSA said:

Ma friend okadu vunnadu okadu..vadu eppudu nannu non-local antu anevadu.. even though I belong to Telangana districts. Nenu anukunta 80% hyderabad population andaru rendu rashtala nundu vachina valle ani.. may be valla ancestors andaru ekkado vurlo nunchi vachina valle ani... still intha feeling vuntadi ani naku teliyadu. All the popular CMs like NTR, PV Narsimha Rao, Chenna reddy, Sanjeeva reddy, CBN, YSR and KCR andaru vurlo nundi vachina valle kada.. Non-local ante full kopam vastunde? Anybody faced similar kind of situations in the past?

yes. hyd vallaki sec-bad vallu kuda non-local valley 

swaary i used to tease a lot non locals.. i call even KPHB people non locals..tht was my extent in ragging..

things they do are the reason bro... we hangout at westin trident tendowning while the folks come to club8 and call it clubbing... 

cant help... 

4 minutes ago, chicchara said:

swaary i used to tease a lot non locals.. i call even KPHB people non locals..tht was my extent in ragging..

things they do are the reason bro... we hangout at westin trident tendowning while the folks come to club8 and call it clubbing... 

cant help... 

mem charminar kaada.. you uncivilized non-locals.. haha

one guy from tandoor in my engg 1st yr.. was so hell bent on a girl..tht he used to act like simbu and do everything for her. write records to put fraxy attendance in labs for tht girl. she took advantage of him and spoke to him nicely for sake of getting things done in lab or externals and all. 

i told him one day..arey pori is using you ra(she had a bf..who was my friend in basketball club).. ekuva hopes pettukoku...saduvu meedha concentrate cheyi ra ani cheptey....ee erri mentalodu poyi.. daaniki cheppadu... that I am bad mouthing her.. that I am spreading rumours about her ani..

adhi emo naadeggarki vachi... pls vaadiki cheppaku naa personals.. vaadu edo lab work chesthunaadu..naaku pass marks isthunaadu.. nuv kharaab cheyak ani.. 

itlanti dhed dhimaag panulu chestey... non local non dhimaag anaka emantaaru.. gisvanti item chaastalu mast chesthaaru bro mee section vallu. 

again swarry for the state of mind of yours... instead of playing catchup...you try to serve ketchup ( you know what I mean)

2 minutes ago, MRI said:

mem charminar kaada.. you uncivilized non-locals.. haha

i love old city ppl... they hav this rage and untold swag in them... go to any extent to achieve things they want..be it patang or pori

1 minute ago, chicchara said:

one guy from tandoor in my engg 1st yr.. was so hell bent on a girl..tht he used to act like simbu and do everything for her. write records to put ***** in labs for tht girl. she took advantage of him and spoke to him nicely for sake getting things done in lab or externals and all. 

i told him one day..arey pori is using you ra(she had a bf..who was my friend in basketball club).. ekuva hopes pettukoku...saduvu meedha concentrate cheyi ra ani cheptey....ee erri mentalodu poyi.. daaniki cheppadu... that I am bad mouthing her.. that I am spreading rumours about her ani..

adhi emo naadeggarki vachi... pls vaadiki cheppaku naa personals.. vaadu edo lab work chesthunaadu..naaku pass marks isthunaadu.. nuv kharaab cheyak ani.. 

itlanti dhed dhimaag panulu chestey... non local non dhimaag anaka emantaaru.. gisvanti item chaastalu mast chesthaaru bro mee section vallu. 

again swarry for the state of mind of yours... instead of playing catchup...you try to serve ketchup ( you know what I mean)

lol

Hyderabad ni elali anna village/districts nundi vachina valle, oka company pettali anna, school kattali anna, hospital pettali anna, job ivvali and cheyali anna evado ravali edo cheyali... He is such a narrow minded fellow and his thoughts are always conservative. 

11 hours ago, JonSnowUSA said:

Ma friend okadu vunnadu okadu..vadu eppudu nannu non-local antu anevadu.. even though I belong to Telangana districts. Nenu anukunta 80% hyderabad population andaru rendu rashtala nundu vachina valle ani.. may be valla ancestors andaru ekkado vurlo nunchi vachina valle ani... still intha feeling vuntadi ani naku teliyadu. All the popular CMs like NTR, PV Narsimha Rao, Chenna reddy, Sanjeeva reddy, CBN, YSR and KCR andaru vurlo nundi vachina valle kada.. Non-local ante full kopam vastunde? Anybody faced similar kind of situations in the past?

Agreed .. @Android_Halwa Monna recent India trip lo okadini needhem DB ra ante aadu NFdB anagane puchkat 10gadu anta

Its not limited to hyderabad all big cities ilane vuntundi 

even vijayawada or vizag lo kuda 

andariki okate feeling memu topu school lo chadivamu ani 

and local domination 

vallu akkade putti peragadam valla circle peddadi vuntundi 

nenu engineering la adoka descrimination undedi.. ammayilu non locals tho thiretollu kaadu...  so I used to lie a lot maadi hyderabad eh ikkada illu undi adi idi ani... but I think I got caught one day ... so basically naaku ippudu okka engineering dosth kuda touch la ledu :)