One good thing from Modi victory.

BDurruti

2 minutes ago, BDurruti said:

nuvvu personal troll cheyyataniki enduku oppukovaali ra?

caste/class ni antey antha kopam osthondha paapam mee caste-less warriors ki?

nakem problem ledu bro.. u carry on

Just now, Edo_Okati said:

nakem problem ledu bro.. u carry on

lol. bro anaku ra babu. you are one of the worst trolls in this db.

nuvvu naaku comment pettakuntey adhey 10k.

Just now, BDurruti said:

lol. bro anaku ra babu. you are one of the worst trolls in this db.

nuvvu naaku comment pettakuntey adhey 10k.

matta guduvu ra howle

1 minute ago, BDurruti said:

are @Chinna84

neeku kalipey chepthunna. desha bhakti ekkuvaithey verey edanna chey. ila chetthha comment lu pettaku. neeku nanna unnaru, ayna kooda oka roju undaru.

arey @uttermost : neeku kuda nee religion meedha love vunte, manchi panulu cheyi anthegaani inko religion ni/caste ni generalise chesi notiki edhi vasthe adhi kooyamaaku; 

I didn't finish that line on purpose, bcoz I cannot curse someone personally - aa blank lo +ve line tho kuda finish chesukovachu but u chosen the -ve one which I wanted to show you exactly how ur brain got spoiled with ur crooked mentality and u proved it !!

better 2 come out of the -vity and come to reality !!

Just now, Chinna84 said:

arey @uttermost : neeku kuda nee religion meedha love vunte, manchi panulu cheyi anthegaani inko religion ni/caste ni generalise chesi notiki edhi vasthe adhi kooyamaaku; 

I didn't finish that line on purpose, bcoz I cannot curse someone personally - aa blank lo +ve line tho kuda finish chesukovachu but u chosen the -ve one which I wanted to show you exactly how ur brain got spoiled with ur crooked mentality and u proved it !!

nenem neeku quote chesi religion meedha nee venta padatla. meerey naa thread lu vethukkuntu ochi feel avthunnaru.

neeku siggu undha alaanti comment pettadaaniki. vaadu 1, 2 times kaadhu oka 2000 times cheppadu. you didn't finish anedhi nee decency choopisthondi anukuntunnava? ye lokam lo unnav?

choodu personally I don't care. but db kampu avthadi. naakem kotha kaadhu, nee level ki digi maatladatam. andukey gurthu chesthunna, neeku kooda nanna unnaru. oka roju undaru ani.

religion ni general ga comment chesthey (nenu religion ni cheyyaley, I'm commenting on politics, like you comment on pulkas), nuvvu ekanga maa nanna meedha chesi malli samardisthunnav.

5 hours ago, BDurruti said:

the RW mob/intellectuals keep drawing wrong conclusions for their victory. something about tukde-tukde gang, hindutva, or pulwama.

I suspect none of these losers have talked to the average Indian, and understood his aspirations.

from my experience of talking to people, they were subjected to mass misinformation campaign, and the opposition couldn't keep up with the money power/cadre power of BJP. Modi is literally one of the worst pm in India's recent history, and it grates to listen to people think that he'll do a good job if given one more chance.

this, or either EVMs were mass rigged.

common people really don't give a fcuk about hindutva, tukde-tukde nonsense, like these elite upperclass hindutva idiots think they do. They just blindly trust Modi, because they believe he's one of them. this facade won't last for long.

This is a very enlightening, fresh and insightful perspective.

How many people have you talked to, in your ‘experience’?

4 minutes ago, Chinna84 said:

crooked mentality endhi? pulka lu meedha comment chesthey samsaram, nenu hindutva yedhavala meedha chesthey adhi..

baavundhi ra nee logic.

2 minutes ago, reality_check said:

This is a very enlightening, fresh and insightful perspective.

How many people have you talked to, in your ‘experience’?

in the 100s, in punjab, western up, tn and ap. all random lower class strangers.

south has no voice...ippude kaadu...eppatiki vundadu...unless seats are increased

north lo 7-8 states sweep chesthe..can form govt with complete majority aa... karma sFun_duh2

1 minute ago, BDurruti said:

in the 100s, in punjab, western up, tn and ap. all random lower class strangers.

I was being sarcastic. 

Anyway, what are their aspirations? And what is the misinformation they have been fed?

Just now, reality_check said:

I was being sarcastic. 

Anyway, what are their aspirations? And what is the misinformation they have been fed?

you should learn to be sarcastic.

3 minutes ago, BDurruti said:

nenem neeku quote chesi religion meedha nee venta padatla. meerey naa thread lu vethukkuntu ochi feel avthunnaru.

neeku siggu undha alaanti comment pettadaaniki. vaadu 1, 2 times kaadhu oka 2000 times cheppadu. you didn't finish anedhi nee decency choopisthondi anukuntunnava? ye lokam lo unnav?

choodu personally I don't care. but db kampu avthadi. naakem kotha kaadhu, nee level ki digi maatladatam. andukey gurthu chesthunna, neeku kooda nanna unnaru. oka roju undaru ani.

religion ni general ga comment chesthey (nenu religion ni cheyyaley, I'm commenting on politics, like you comment on pulkas), nuvvu ekanga maa nanna meedha chesi malli samardisthunnav.

I didn't even quote to you, nee venta padataniki nuvvemaina idhemi kaadhu - nee comments nuvvu etta pettavo, nenu kuda alaage pettanu -and I repeat that I didn't tag you at all - you responded to my quote. 

Siggu leni matalu matladina vaadi dhaggara Siggu dheniki ra - 1,2 times kaadhu oka 2000 times chepthaanu ilaage if u keep repeating.  I give fck abt my decency when I deal with a$$holes like u. 

personally I don't care annapudu malli posts endhuku peduthunnav - Ofcourse I have dad and not only him, someday I will also not be here in this beautiful world - but remember neeku laaga jeevitham mottham hatred tho oka religion/uppercastes meedha jealous tho poye stage lo vundanu adhi gurtunchuko. 

Religion ni nuvvu comment cheyaledhantunav ga - oka post lo hindu L**K ane word multiple times use chesi ban ayyindhi nuvve kadha ra badcow - malli nuvvu ippudu amayukudu ani nuvvu endhuku samardinchukuntunnav !!

9 minutes ago, BDurruti said:

crooked mentality endhi? pulka lu meedha comment chesthey samsaram, nenu hindutva yedhavala meedha chesthey adhi..

baavundhi ra nee logic.

the one u had ra - yes, I do comment on Pulkas as well as on Jaffas but I never abused anyone's caste like u cry on hindutva/upper castes .