Bad experience at walmart

sivanadha

YExperienced the same thing in sub urbs of Ohio 

friend tho matladuthunte store lo oka  musaldhi vachi meeru terr***sts ah annadhi 

completely shock as it was first experience ...oka sari experience vachindi next time evadanna gelikithe iche 🤙de counter

store saaale gallu andharu vintunna Kani vinanatte acting chesthunanru

2 minutes ago, LastManStanding said:

Exactly! Picha lite ivvi...gas station lo work chesetappudu ilanti junkie and stupids masth vastaru..go back to ur country anukunta..nenu Can u book me a flight ticket? or I want to but I want to help welfare losers like you by paying taxes or inka evo evo anevadini..lol

You or your wife shouldn’t think much about this TS...state vidipoina kani indake evado e Andhra gallu labor na kodukulu ani okadu annadu..inkodu e TG vallu matta gallu annadu...India lo and India nunchi antha dooram vachi kuda ikkada manollu ila matladagalaga lenidi..alanti edavalu walmart lo tagalatam normal! Chill

:giggle:

40 minutes ago, sivanadha said:

Bhayyas,

Had a bad experience at walmart..wife pharmacy daggara edo medicines teesukuntunte  oka  musalodu vachi  nuvvu laden ki kin va ani agigaadu. I was not there at that time and nenu vachi was waiting for her ..and he told the same thing to me .. Never had this experience before .. was minding my own business sitting and was on my mobile .. vaadu pilichi mari adigaadu . I feel bad for my wife as she is new to all this    .just venting out here .

lyt man.. andariki jarigeve ivi

50 minutes ago, sivanadha said:

Bhayyas,

Had a bad experience at walmart..wife pharmacy daggara edo medicines teesukuntunte  oka  musalodu vachi  nuvvu laden ki kin va ani agigaadu. I was not there at that time and nenu vachi was waiting for her ..and he told the same thing to me .. Never had this experience before .. was minding my own business sitting and was on my mobile .. vaadu pilichi mari adigaadu . I feel bad for my wife as she is new to all this    .just venting out here .

Just middle east vaallatho polchi vaadi middle eastern hatred choopinchi vadhilesadu santhoshinchu

Mana castiest corrupt telugu states gurinchi thelisthe oosi vellevaadu

2 minutes ago, Android_Halwa said:

Alien anapudu matram evadu feel kadu...

Laden ki suttam ante tega feel ayipotunaru

Superman kuda Alien ae ani sardi pettukuntam  

@3$%

Laden atla kaadu kada

Just now, DaVinci said:

Superman kuda Alien ae ne ani sardi pettukuntam  

@3$%

Laden atla kaadu kada

Superman is alien anedi oka fiction

We are alien anedi reality, America sarkar ae cheptundi

Naaku kuda ayindi bro... you onion smelling piece of just fuck off from my country annadu okadu... nenu what did you say ani ante em matladaledu silent ayindu say that again anna phone theesi inka silent ga vellipoyindu vaadu

6 minutes ago, Android_Halwa said:

Superman is alien anedi oka fiction

We are alien anedi reality, America sarkar ae cheptundi

Superman reference - pun intended 

alien is not necessarily a derogatory term

4 minutes ago, DaVinci said:

Superman reference - pun intended 

alien is not necessarily a derogatory term

There is something called as comfort level...and we can create incidents and situation either to suit or comfort levels or the other way..

1 hour ago, sivanadha said:

Bhayyas,

Kaadu Trump ki amma mogudni Ani cheppalisindi