Any short term serious potential relations but broke up?

MRI

18 hours ago, Biskot2 said:

nuvvu cheppu , memu vuu kodtham..

first one was the most that hurt me bro.. taravatavi koncham matured ga logical ga vundey.. inkem cheppali?Biskot2

17 hours ago, ChinnaBhasha said:

Once in a restaurant saw one girl good looking. She came for dinner with her colleagues and one of her colleague is my friend's friend which i got to know next day. I was looking at her and she noticed me. I got her mobile number from her colleague next day and dropped one good message and told her i saw her in restaurant the previous day. Slowly things started pacing up, went to dinner 3-4 times and rides for a couple of times. Pillaki father lekunde. One fine day she went to hometown and came back fully changed completely ignoring me. I felt sad for few days and than okaroju taagesi left and right icha ila chesinanduku. Tarvata things lite aipoynav. After  many days, okaroju casual ga call chesi adiga, asalu enduku ignore chesindani. She said her mother got to know that she's talking to someone when she's at home. And emotionally blackmailed anta saying about not having male support at home.  Inka konni days ki pelli settle aindani cheppindi. Piluste veldam ankunna :P, pilvale. Anthe, akkadito katha kanchiki, manam intiki. Now she's married.

Pilla matram super untunde, good looking with good heart and bit innocent. baga feel aina ignore chesinappudu. later understood her situation.

ilanti attalantha naa alludu cinema lo ramya krishna type lu bro.. pogaru ekkuva vuntundi..

atta taggaraki velli ChinnaBasha style lo rechipoyundalsindi.. mee ammayini naakantey ekkuva premistunna.. mee inti dikku avuta.. mimmalni baaga choosukunta.. meekem javali anna type lo.. atta kooda daring ki padipoyi pillanichundedi.. 

11 minutes ago, MRI said:

ilanti attalantha naa alludu cinema lo ramya krishna type lu bro.. pogaru ekkuva vuntundi..

atta taggaraki velli ChinnaBasha style lo rechipoyundalsindi.. mee ammayini naakantey ekkuva premistunna.. mee inti dikku avuta.. mimmalni baaga choosukunta.. meekem javali anna type lo.. atta kooda daring ki padipoyi pillanichundedi.. 

Ilanti lavda promislu cheyakabdi baaabu... addanga book chestharu if you bend so much before marriage.

11 minutes ago, Staysafebro said:

Ilanti lavda promislu cheyakabdi baaabu... addanga book chestharu if you bend so much before marriage.

porila chaduvu, aasti, future commitments gurinchi antha gaali kottetappudu.. abbayilu kottadam lo tappu leduley bro.. cheppindi cheyyalani leduley..

32 minutes ago, MRI said:

@3$%

Commitments ante bayam vuncle naku.