Sign in to follow this  
tamu

రోడ్ల పైన కుప్పలుగా పడి ఉన్న MANGO'S | FREE Picking |

Recommended Posts

Biskot2
58 minutes ago, r2d2 said:

mangoes... @3$%

bro whr is mang$oes

Share this post


Link to post
Share on other sites
r2d2
2 minutes ago, Biskot2 said:

bro whr is mang$oes

MANGO'S kaadu mangoes ani correct chesa... nuvvu as usual pakka daari pattavu... I didn't watch the video either... @3$%

Share this post


Link to post
Share on other sites
Biskot2
Just now, r2d2 said:

MANGO'S kaadu mangoes ani correct chesa... nuvvu as usual pakka daari pattavu... I didn't watch the video either... @3$%

  

@3$%Related image

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Ram51

maa inti baita evaro expired dog food padesaru poddunna.. gunta ki septhe vachi tintundemo %$#$

Share this post


Link to post
Share on other sites
aakathaai
Just now, Ram51 said:

maa inti baita evaro expired dog food padesaru poddunna.. gunta ki septhe vachi tintundemo %$#$

maa inti baita bayata kukka naakesina maamidi tenka undhi ra nuv naakuthaavaa dhaanni

Share this post


Link to post
Share on other sites
Ram51
Just now, aakathaai said:

maa inti baita bayata kukka naakesina maamidi tenka undhi ra nuv naakuthaavaa dhaanni

eraa TS nee suttamena.. road meda padinavanni erukuni notlo pettukuntondi %$#$

Share this post


Link to post
Share on other sites
aakathaai
Just now, Ram51 said:

eraa TS nee suttamena.. road meda padinavanni erukuni notlo pettukuntondi %$#$

adhi road meeda padi yerukuntadile kaani nuv naadhi notlo pettukooraa pissi hooka

Share this post


Link to post
Share on other sites
aakathaai
2 minutes ago, Ram51 said:

poyi inkokadni susko nee [email protected] guddha ni 10gadaniki.. nen nee la [email protected] raadu raa ichi hooka

ponee naa mudddii naakuthaavaa ippude dhoddiki elli vachaa

Share this post


Link to post
Share on other sites
Quickgun_murugan
1 hour ago, tamu said:

 

Peurto RICO video na man? That’s common in Peurto RIco... aunty eppudu soodaledemo andukey full excite aytundi 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Biskot2
1 hour ago, Quickgun_murugan said:

Peurto RICO video na man? That’s common in Peurto RIco... aunty eppudu soodaledemo andukey full excite aytundi 

first avari kaina , first aa kada uncle..

Share this post


Link to post
Share on other sites
Quickgun_murugan
15 hours ago, Biskot2 said:

first avari kaina , first aa kada uncle..

K... aunty ni baaga enakeskostunnav nuvvu ? %$#$

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this