Sign in to follow this  
ILOVEGIRLS

engineering lo meku jarigina avamanalu raggings?

Recommended Posts

ILOVEGIRLS

Senior na k**klu full ragging ma batch vallani, Lucky ga nenu local ayipoyanu but ma friends ki jarigina sanmanam epatiki marchipolenu 

1) Dress ante short teyinchadam 

2) Boothu songs padinchadam 

3) Kukalaki pelli cheyinchadam 

4)HP valla munde kottali 

5) Chaddi dance. 

Highlight oka senior nayala help cheyala next 3 years( offcourse vallake backlogs vallem help chestharu).

Ragging valla zero use anipinchindi. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Thokkalee
2 minutes ago, ILOVEGIRLS said:

Senior na k**klu full ragging ma batch vallani, Lucky ga nenu local ayipoyanu but ma friends ki jarigina sanmanam epatiki marchipolenu 

1) Dress ante short teyinchadam 

2) Boothu songs padinchadam 

3) Kukalaki pelli cheyinchadam 

4)HP valla munde kottali 

5) Chaddi dance. 

Deenni kuda ragging antunnaaraa ee madhya?

what did u do for your juniors?

Share this post


Link to post
Share on other sites
BeautyQueen
3 minutes ago, ILOVEGIRLS said:

Senior na k**klu full ragging ma batch vallani, Lucky ga nenu local ayipoyanu but ma friends ki jarigina sanmanam epatiki marchipolenu 

1) Dress ante short teyinchadam 

2) Boothu songs padinchadam 

3) Kukalaki pelli cheyinchadam 

4)HP valla munde kottali 

5) Chaddi dance. 

I missed all this fun I did bachelors in NJ 😼

Share this post


Link to post
Share on other sites
psycopk

Mee friend ni addam peti neku jariginavi ani chepeyi— tom-bhayya

Share this post


Link to post
Share on other sites
No_body_friends
9 minutes ago, psycopk said:

Mee friend ni addam peti neku jariginavi ani chepeyi— tom-bhayya

Tom bhayya ni addam pettukoni ne kontey posts vesey - @Android_Halwa

  • Haha 2

Share this post


Link to post
Share on other sites
ILOVEGIRLS
12 minutes ago, Thokkalee said:

Deenni kuda ragging antunnaaraa ee madhya?

what did u do for your juniors?

I know this pain, I never did to any juniors Edo BD adigi vadileyadame. 

Share this post


Link to post
Share on other sites
ILOVEGIRLS
10 minutes ago, psycopk said:

Mee friend ni addam peti neku jariginavi ani chepeyi— tom-bhayya

😀 meku ragging cheyaleda me senios ani ade tom bhayya adagamandu .

Share this post


Link to post
Share on other sites
psycopk
2 minutes ago, ILOVEGIRLS said:

😀 meku ragging cheyaleda me senios ani ade tom bhayya adagamandu .

Nenu local ani chepu

Share this post


Link to post
Share on other sites
ILOVEGIRLS
5 minutes ago, psycopk said:

Nenu local ani chepu

chaduvukoleda papam ani tom bhayya reply ichadu 😂 just kidding. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this