Males who dont talk to their in-laws (Attha mamalu) evaraina unnara?

Doravaru

16 hours ago, Doravaru said:

kondaru in-laws (not all) chala weird ga untaaru... multiple kids unna family nundi ammayini cheskuntey inka comparisons love da lasangs tho maree torture..

mee mee in-laws tho issues ni ela handle cheskunnaru... ? 

nenu ayithey for now matladatledu... but do not want to continue like this want to sort it out... 

bokkala sunnam arisgista na family joli ki oste ani epudo chepshna..apatnundi sakaga untunlu

• Upvote 1

17 hours ago, Doravaru said:

kondaru in-laws (not all) chala weird ga untaaru... multiple kids unna family nundi ammayini cheskuntey inka comparisons love da lasangs tho maree torture..

mee mee in-laws tho issues ni ela handle cheskunnaru... ? 

nenu ayithey for now matladatledu... but do not want to continue like this want to sort it out... 

Image result for we teach people how to treat us"

No issues to me my future inlaws only one person whom im gonna get married too and I already spoke and been in touch with my future in laws chala cool vaaluu so im good no problems :D 

Just now, BeautyQueen said:

No issues to me my future inlaws only one person whom im gonna get married too and I already spoke and been in touch with my future in laws chala cool vaaluu so im good no problems :D 

Mahanubavudivi 

• Haha 1

16 hours ago, Android_Halwa said:

chill kaka...patience maintain chey konni rojulu...

ie compariison theroeis ki samsaralu balaipotunayi...emi cheyalem..

wait and watch...and mella mella ga conection cut chesi padeyu...if your wife is earning, then aame earnings ni mee investments ki link petti...you project her as head of the family and ask her to take care of everything...oka 1-2 years full buy aipotaru, itlanti panikimalina panulu pakkaki padestaru...

I agree with you Halwa for once. :)

1 hour ago, BeautyQueen said:

Old ahh ye angle lo neeku old lady lagha anipinchindi bhayyaa vaunty looking good only nooo

she was a bomb when young ippuday youtube lo videos chusa... she is old now...

7 minutes ago, quickgun_murugun said:

2000s lo heroine ga chesinda??

Ha ne pakkana kuda 20 cinmalu chesindhi monna stage meeda Kuda nucu I swuear suerrr swearyiii ani kuda annav holding her hand u forgot????

Gokava mari? U acted with her noo

hahaha... oka second artham kaaley.... now I got the joke .. LOL

yeah aa rojullo aa committment lu aa compromise lu mamoolu fun kadu.. she was very cooperative 

Ha ne pakkana kuda 20 cinmalu chesindhi monna stage meeda Kuda nucu I swuear suerrr swearyiii ani kuda annav holding her hand u forgot????

was a modable figure in olden days..