Jump to content

HHH One Aipotundhi


Recommended Posts

atlanta

hello all,

naa h1 enko 10  months lo 6 years complete ga aipotundhi. nenu desi company ki full ga chestunna, nenu india vellina kuda naku job untadhi. but naku ekkadee undalanipistundhi. emina chances untaya.

Link to post
Share on other sites
  • Replies 53
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • atlanta

    13

  • Chinna84

    13

  • TensionNahiLeneka

    6

  • snoww

    6

Popular Days

Top Posters In This Topic

Popular Posts

nope. check with DB boys. 5th year lo labor apply chesi, 6th year lopu approve ayite 1 year extention vastedi. if you apply in 6th year for labor, then pakka 140 approve avvali. lekapote labor ap

@atlanta : if it(period is 1-2 years) applies in your case, u r so lucky and the best option without any hussles. 

Chinna84
8 minutes ago, atlanta said:

hello all,

naa h1 enko 10  months lo 6 years complete ga aipotundhi. nenu desi company ki full ga chestunna, nenu india vellina kuda naku job untadhi. but naku ekkadee undalanipistundhi. emina chances untaya.

only option apply GC. 

Link to post
Share on other sites
WigsandThighs
7 minutes ago, atlanta said:

hello all,

naa h1 enko 10  months lo 6 years complete ga aipotundhi. nenu desi company ki full ga chestunna, nenu india vellina kuda naku job untadhi. but naku ekkadee undalanipistundhi. emina chances untaya.

6 yrs lo change kakunda yevani dhi chi kaaru? 5k vasthundhi ga baane undhi $ hyd lo flat payment motham ayipoyindhi and inko 50k unnayi bank lo ani safe game adithe itlane untadhi ippudu...dhenaina pelli chesuko 🙄

Link to post
Share on other sites
Chinna84
Just now, atlanta said:

cheyaledhu 😞

ippudu start chesthey, h1 ayipoyelopala - labor vastundhi. and then file h1, u get it for 1 yr.

Link to post
Share on other sites
atlanta
6 minutes ago, WigsandThighs said:

6 yrs lo change kakunda yevani dhi chi kaaru? 5k vasthundhi ga baane undhi $ hyd lo flat payment motham ayipoyindhi and inko 50k unnayi bank lo ani safe game adithe itlane untadhi ippudu...dhenaina pelli chesuko 🙄

ala anukoledhu, vellipodam ane decide ayya but kids feature eppudu alochistunnaa

Link to post
Share on other sites
atlanta
5 minutes ago, raaajaaa said:

asap oka employer ni chusukoni contract position ki vellu h1b validity 1year unna kuda gc chese vallu unaru,

10 months lo I140 approve avutadhaa?

Link to post
Share on other sites
raaajaaa
Just now, atlanta said:

10 months lo I140 approve avutadhaa?

avtadi baa tondaraga oka employer ni pattuko naku telisina vallu 1 year unapudu change ayaru

Link to post
Share on other sites
atlanta
2 minutes ago, Chinna84 said:

ippudu start chesthey, h1 ayipoyelopala - labor vastundhi. and then file h1, u get it for 1 yr.

6 years aipoinaa ekkadee ela undali

Link to post
Share on other sites
atlanta
Just now, raaajaaa said:

avtadi baa tondaraga oka employer ni pattuko naku telisina vallu 1 year unapudu change ayaru

enni months lo 140 approve aindhi

Link to post
Share on other sites
TensionNahiLeneka
6 minutes ago, Chinna84 said:

ippudu start chesthey, h1 ayipoyelopala - labor vastundhi. and then file h1, u get it for 1 yr.

correct me if i am wrong, adi 5th year lo vunanppudu apply cheste 1 year vastundi with labor approved. not in 6th year. 

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.