Silverado

Mp kotagiri Sridhar mana dB member Anta nijemaina??

Recommended Posts

Silverado

Comeon mestri uncles clarify!!

Share this post


Link to post
Share on other sites
nag_mama
6 minutes ago, Silverado said:

Comeon mestri uncles clarify!!

yes nene raa silveruu cheppu em kaavaali niku

DM1O1SIUIAExHdX.jpg

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silverado
Just now, nag_mama said:

yes nene raa silveruu cheppu em kaavaali niku

Em le uncle mee p.s ga petukondi 

Joblu cheyalakpothuna:giggle:

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silverado
6 minutes ago, nag_mama said:

yes nene raa silveruu cheppu em kaavaali niku

DM1O1SIUIAExHdX.jpg

Manchi family uncle meedhi ,bega request accept cheyande

Share this post


Link to post
Share on other sites
nag_mama
1 minute ago, Silverado said:

Em le uncle mee p.s ga petukondi 

Joblu cheyalakpothuna:giggle:

em job chestunnav ippudu?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silverado
Just now, nag_mama said:

em job chestunnav ippudu?

Personals revelead in pm 

Share this post


Link to post
Share on other sites
nag_mama
1 minute ago, Silverado said:

Manchi family uncle meedhi ,be request accept cheyande

mari nuvvu naaku naa fan party ki kaakundaa flower party ki votes vepistaavemogaa job ippiste

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silverado
Just now, nag_mama said:

mari nuvvu naaku naa fan party ki kaakundaa flower party ki votes vepistaavemogaa job ippiste

Ledu avanni vuthivuthi nee uncle:giggle:

@Android_Halwa , @caesar Kuda mana party lo join chepistha Manchi flow unadhi valllalo

Share this post


Link to post
Share on other sites
nag_mama
2 minutes ago, Silverado said:

Ledu avanni vuthivuthi nee uncle:giggle:

@Android_Halwa , @caesar Kuda mana party lo join chepistha Manchi flow unadhi valllalo

sare ayithe nee job granted repu poddunne vachhi join ayipoxmw49s.gif

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silverado
3 minutes ago, nag_mama said:

sare ayithe nee job granted repu poddunne vachhi join ayipoxmw49s.gif

tenor.gif?itemid=12584882

Dandaaalu Dora......

 

  • Haha 1

Share this post


Link to post
Share on other sites
Mirage
7 minutes ago, Silverado said:

Ledu avanni vuthivuthi nee uncle:giggle:

@Android_Halwa , @caesar Kuda mana party lo join chepistha Manchi flow unadhi valllalo

Nuvvedo velagapedthav ani anukuntunte vennupotu rajakeeyalu chesthava. Idi neeku nyayama?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silverado
1 minute ago, Mirage said:

Nuvvedo velagapedthav ani anukuntunte vennupotu rajakeeyalu chesthava. Idi neeku nyayama?

Sodhara mana thread esko

Share this post


Link to post
Share on other sites
snoww
2 hours ago, nag_mama said:

yes nene raa silveruu cheppu em kaavaali niku

DM1O1SIUIAExHdX.jpg

His dad was in BJP right ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.