Sign in to follow this  
Silveradotwo

Jaggadu odipothe main e reason thone,otherwise he willnot loose

Recommended Posts

Silveradotwo

Pulkas meeku oka suggestion eni pressmeetlu pratina waste

Share this post


Link to post
Share on other sites
Badi_Chowdi

jaggadu odipothe bagane vuntundi...

but big question, gelichedi evaru ?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo

Ap lo beer malli old rates teskochi

Free ga every month oka 4 bottles beer istami chepandi

I will support chandranna

I will make this db to support chandranna

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo
Just now, Badi_Chowdi said:

jaggadu odipothe bagane vuntundi...

but big question, gelichedi evaru ?

Nen gelisptha halwa unclem@g1x

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo

Jaggu pichi mandu ammutunadu ,so mandu babulaki chepi jaggu ni vodisthaa

100 rs increased to 300rss

 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo

Inka ivvani time waste evaralu tell to ur chandranna

Share this post


Link to post
Share on other sites
Badi_Chowdi
2 minutes ago, Silveradotwo said:

Nen gelisptha halwa unclem@g1x

ehe nee halwa lo naa halwa...

Jaggadu odipothe bagane vundi...gelichedi evadu ?

Share this post


Link to post
Share on other sites
RedThupaki

Prwan kalyaann or Somu veeraaju 

Next ap cm 

Goosebumps for sainiks and copppsss

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo
Just now, RedThupaki said:

Prwan kalyaann or Somu veeraaju 

Next ap cm 

Goosebumps for sainiks and copppsss

Lol bjp kalthi mandu ammadhu anna

U know I am not cop

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo
9 minutes ago, Badi_Chowdi said:

ehe nee halwa lo naa halwa...

Jaggadu odipothe bagane vundi...gelichedi evadu ?

Cheppaaa ga pappana will be cm 

I will ask youth to vote for him

Share this post


Link to post
Share on other sites
Badi_Chowdi
Just now, Silveradotwo said:

Cheppaaa ga pappana will be cm 

I will ask youth to vote for him

Pappanna CM ante...Jaggadu pappulo lo leg mida led vesthe thappa pappanna CM avaledemo...

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo
2 minutes ago, Badi_Chowdi said:

Pappanna CM ante...Jaggadu pappulo lo leg mida led vesthe thappa pappanna CM avaledemo...

Don't underestimate mandu babula vote bank 

Share this post


Link to post
Share on other sites
Badi_Chowdi
Just now, Silveradotwo said:

Don't underestimate mandu babula vote bank 

Thokkala Mandu babulu vaa...

pasupu kunkuma ani phukat la paisal panchithe ne, haiga jebu lo esukuni...morning 4 am varaku line lo nilabadi mari jaggadi ki votlu guddina ghana charita andhra prajala di..

dabbu, mandu ki ammuduporu ani prove chesinaru already...

Share this post


Link to post
Share on other sites
RedThupaki
11 minutes ago, Silveradotwo said:

Lol bjp kalthi mandu ammadhu anna

U know I am not cop

Antey endhi?

Maa coppps ki ee saaraina nyaayam jaragadhaa

Share this post


Link to post
Share on other sites
Silveradotwo
2 minutes ago, Badi_Chowdi said:

Thokkala Mandu babulu vaa...

pasupu kunkuma ani phukat la paisal panchithe ne, haiga jebu lo esukuni...morning 4 am varaku line lo nilabadi mari jaggadi ki votlu guddina ghana charita andhra prajala di..

dabbu, mandu ki ammuduporu ani prove chesinaru already...

Lol 

Mandu is an emotion 

Pasupu kukuma ,ashta chamma u can't compare and insult halwa bro

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this