Jump to content

Official: Big boss 4 - 15 weeks - done- Abhi won and Akhil Runner up but sohel got big gifts


Recommended Posts

JustChill_Mama
1 minute ago, bhaigan said:

Season 2 lo kuda Kaushal oka task lo coins kottesadu , mari adhi appati girls team tappa

task task laga ne adali you cant change the rules, stars eppudu guests ae ivvali

Game lo monna sohel kuda kottesadu kadha bro ... task ni task lage aadadu ani nenu antunna 

food manchiga mingi thinnaka last lo baledhu andham annadu sohel ... that’s a fair game antava?

Link to post
Share on other sites
  • Replies 21k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • bhaigan

    4598

  • spitfire

    1871

  • kittaya

    1847

  • JustChill_Mama

    1673

Top Posters In This Topic

Popular Posts

This is how it is going to be solved this weekend : Nag: Sohel, say to Ariyana Sohel: Okay sir , Ariyana. Ikkada (pointing at heart) chala pain ga vundi Ra. ( Cry a little, so, Nag won't t

bhaigan
14 minutes ago, JustChill_Mama said:

Game lo monna sohel kuda kottesadu kadha bro ... task ni task lage aadadu ani nenu antunna 

food manchiga mingi thinnaka last lo baledhu andham annadu sohel ... that’s a fair game antava?

Food lo pin, hair and uppu antha antha ekkuva vesthe evaru baguntundi ani antaru, evadu isthadu star lu

Link to post
Share on other sites
JustChill_Mama
18 minutes ago, bhaigan said:

Food lo pin, hair and uppu antha antha ekkuva vesthe evaru baguntundi ani antaru, evadu isthadu star lu

Avi anni avinash gadu chesinave kadha mari vadi task kosam ....food bagunna kani sohel & mehaboob ivvakapov... endhukante they are not like previous contestants ... task pothe pranam pothadhi ante level cutting isthunnaru kabatti 

Link to post
Share on other sites
bhaigan
12 minutes ago, JustChill_Mama said:

Avi anni avinash gadu chesinave kadha mari vadi task kosam ....food bagunna kani sohel & mehaboob ivvakapov... endhukante they are not like previous contestants ... task pothe pranam pothadhi ante level cutting isthunnaru kabatti 

deeni batti em ardam ayindi hotel team antha mabbu ga unnaru ani ardam

so avinash secret task successful ga complete chesadu

Link to post
Share on other sites
bhaigan
  • Abhijeeth23.42%(441436 votes)
     
  • Akhil18.62%(350915 votes)
     
  • Lasya12.31%(231923 votes)
     
  • Noel9.72%(183127 votes)
     
  • Sohel9.33%(175843 votes)
     
  • Monal8.61%(162210 votes)
     
  • Ariyana8.13%(153297 votes)
     
  • Sujatha5.05%(95171 votes)
     
  • Amma Rajashekar4.82%(90772 votes)
     
 
AR or Sujatha fut ee week
Link to post
Share on other sites
kittaya
1 hour ago, Piracy Raja said:

ee tingari naa konde gallaki emi ardam kadu asalu

bigboss team kooda alge edsindhi

asalu task adataniki kaadu next captancy kosam trying evariki vallu 

Divi papa ayite mari mettagaaaa

 

Link to post
Share on other sites
kittaya
1 minute ago, bhaigan said:
  • Abhijeeth23.42%(441436 votes)
     
  • Akhil18.62%(350915 votes)
     
  • Lasya12.31%(231923 votes)
     
  • Noel9.72%(183127 votes)
     
  • Sohel9.33%(175843 votes)
     
  • Monal8.61%(162210 votes)
     
  • Ariyana8.13%(153297 votes)
     
  • Sujatha5.05%(95171 votes)
     
  • Amma Rajashekar4.82%(90772 votes)
     
 
AR or Sujatha fut ee week

we want sujatha out raa

Link to post
Share on other sites
  • kittaya changed the title to Official: Big boss 4 - 15 weeks - done- Abhi won and Akhil Runner up but sohel got big gifts
  • nanibabu unpinned this topic

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.