Jump to content

Trump to ban afdb?? 😳😳


VEDNY_AFDBRAJA

Recommended Posts

walter18
1 hour ago, VEDNY_AFDBRAJA said:

Vammo apudu mana paristhithi yenti 

Mana data ekada backup tesukovsli 

Plus do we need to meet up ??

Mundu AFDB Ni wiki leaks ni Range ki tisuku vellandhi ban gurinchi apudu alochiddam^G#W

Link to post
Share on other sites
VEDNY_AFDBRAJA
18 minutes ago, walter18 said:

Mundu AFDB Ni wiki leaks ni Range ki tisuku vellandhi ban gurinchi apudu alochiddam^G#W

Trumph thokesthademo

Link to post
Share on other sites
LadiesTailor
1 hour ago, VEDNY_AFDBRAJA said:

Vammo apudu mana paristhithi yenti 

Mana data ekada backup tesukovsli 

Plus do we need to meet up ??

Ee thread ki trumf ki tweet cheyyu kaka... you never know he may retweet it 😜

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
VEDNY_AFDBRAJA
5 minutes ago, LadiesTailor said:

Ee thread ki trumf ki tweet cheyyu kaka... you never know he may retweet it 😜

Yenduku le kaka 

Visa interview lo afdb id mention cheyamante chala mandi aunty la bathuku bustand e ga

Link to post
Share on other sites
VEDNY_AFDBRAJA
42 minutes ago, Mr Mirchi said:

Db sai lobbying chesthadu le

 

otherwise thanaki imcome bokka

yentha enakesthadenti mana gossips, mana key board kastarjitham meda free ga ;) !! 

Link to post
Share on other sites
LadiesTailor
2 hours ago, VEDNY_AFDBRAJA said:

Yenduku le kaka 

Visa interview lo afdb id mention cheyamante chala mandi aunty la bathuku bustand e ga

  Nee IDs anne track cheyyali ante FBI and CIA joint mission start cheyyalasindhe 😂😂

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.