Jump to content

Miss India movie


Dippindots

Recommended Posts

Dippindots
7 minutes ago, Pappu_Packitmaar said:

Leka leka oka telugu cinema chusina...Thu..deenikante biggboss troll videolu susukovadam nayam

BigBoss is 200 times better than this movie 

  • Upvote 1
Link to post
Share on other sites
  • Replies 196
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • Amrita

    35

  • Ellen

    33

  • Dippindots

    32

  • Battu123

    15

Top Posters In This Topic

Popular Posts

Receipt lanni dobbesi million dollar prize scene aite yebbbey...janalu oka madiri ga kuda kanpadtaleda teesinollaki

My favorite in the movie is US ki vachaka kuda pakkinti Sujatha gari gurunchi matladi US road lo tea ammukodam siggu chetu antundi, malli road meeda tea ammukunte tarimeste this is my life antundi 

Dippindots
5 minutes ago, Ellen said:

I want to watch it anyway. Telugu cinema chudalanna desperation

Ok watch and Ltt 

discuss chedham

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
1 minute ago, redsox said:

trailer average ga undi...girl with a dream ni gripping ga teeyochu...audience response batti gattiga miss ainattundi miss india :giggle:

tea kottu vadu gf ni miss india chestadanta  *n$

Link to post
Share on other sites
Dippindots
Just now, redsox said:

trailer average ga undi...girl with a dream ni gripping ga teeyochu...audience response batti gattiga miss ainattundi miss india :giggle:

Amey character ni kuda sariga project cheyyale

movie chusthene ardham aithadhi

please do watch the movie

you would understand my feelings better @3$%

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Dippindots said:

Amey character ni kuda sariga project cheyyale

movie chusthene ardham aithadhi

please do watch the movie

you would understand my feelings better @3$%

No Netflix...so choodalanukunna choodalenu :giggle:

andariki choododdu ani cheppi naku mathram choodu ani enduku advising tenor.gif

Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, redsox said:

trailer lo story alaa anipinchalede tenor.gif

btw keerthy suresh looks gorgeous 🥰

Aey e abbayilu GF ni career lo encourage cheyalera?  Movie lo kuda expect cheyodda elanti positivity Sad Baby GIF

 

Keerthy is pretty.

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Amrita said:

Aey e abbayilu GF ni career lo encourage cheyalera?  Movie lo kuda expect cheyodda elanti positivity Sad Baby GIF

bf gf ni encourage chesthe, women empowerment point miss ayyi adi highlight chesina chestharu audience tenor.gif

Link to post
Share on other sites
No_body_friends
13 minutes ago, Ellen said:

I want to watch it anyway. Telugu cinema chudalanna desperation

Ne daridram artham ayyindhi

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
1 minute ago, redsox said:

bf gf ni encourage chesthe, women empowerment point miss ayyi adi highlight chesina chestharu audience tenor.gif

Result is good only no ? Andaru gfs ni career lo support chestaru ? 200.gif

Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.