కెనడాలో తెలుగు యువకుడు ఆత్మహత్య

snoww

Papa kulam ento telsa evarkana? 100% bapanese batch gisuvanti baritheginche panlu ani baapan porile chestaru. 

Caution ga undale epudu ayna. I don’t mean to hurt anyone but they’re the worst of lot bayatiki kanipiyaru anthe cheshe panlu ani langa panle.

I feel sad for that guy, life has to move on no matter what..adhi pedha boku ani telsi koda love cheshadante Prema guddidhi brother. 

2 days muchatlu ivani after that adhi vere vadito jumping japak as usual

1 hour ago, meri_zindagi said:

Do you remember the story. Okasari oka brahmanudu oka meka ni pattukuni veltu untadu. 4 dongalu, plan chesi, every certain distance ki okkadu edurupadi, enti gadida ni tesukeltunnaru ani adugutaru. Final ga 4th vadu koda adigesariki aa brahmanudu chi chi anukuni mekani vadilesi veltadu. Life matters koda anthe, 100 mandi 100 cheptaru. If you are not wise enough by yourself and you listen to others, what will you do ?

The wise thing is to not own a goat

tenor.gif

35 minutes ago, mustang302 said:

Vuu.

Girl is ez going and Fwb and bi yatch character

Boy is weak minded... Instead of let her go n move on ... Took his life... And who ever is involved in the past/ present , he put it on the internet ..sort of revenge

2 hours ago, SRH said:

Papa kulam ento telsa evarkana? 100% bapanese batch gisuvanti baritheginche panlu ani baapan porile chestaru. 

Caution ga undale epudu ayna. I don’t mean to hurt anyone but they’re the worst of lot bayatiki kanipiyaru anthe cheshe panlu ani langa panle.

I feel sad for that guy, life has to move on no matter what..adhi pedha boku ani telsi koda love cheshadante Prema guddidhi brother. 

2 days muchatlu ivani after that adhi vere vadito jumping japak as usual

Fafa vallu cops kurrodu commode .

all castes have biyatches

• Upvote 1