Lost my father two weeks ago with CoViD. Feeling lost in life.

LifeLoser

I am an active long time member in this db. But posting this as a getaway. Extreme stress lo vunnanu. Idi ayina ventane post cheddam ani ID create chesanu. Ippatiki approve ayyindi. There are only few people I love in this life. I had only three people left in this category. My mom, dad, and uncle. They live in India. Unfortunately, I lost my dad to Covid two weeks ago and my mom and uncle are in the hospital with covid. Dad chanipoyarannadi tattukolekapotunnanu. Health issues emi lekunde except sugar. adi kooda control lo vundi. Covid death ani body kooda ivvaledu. He was cremated by GHMC like an orphan. I am stuck in the US all alone. Moodella nundi nenu amma nee taggaraki vachi vuntamura ani adigaaru. Naaku tevaalane vundi kaani, prati summer postpone chesanu because naa career and jeevitham meeda naake santosham ledu. Edo cheyyali ekkadiko vellali aney aasa. Deeni vallane 35 vachina  pelli chesukokunda koorchunna. Pelli chesukora manavallatho aadukovalani vundi ani baaga adigaaru. Now I didn't even get to see him for the last time. He was always there for me in my life. When I met with accident, he was there again to teach me to walk. He feeds me in my mouth even at this age. Tana purse lo roopayi kooda leni time lo naa taggara vandalu vundevi (teens and college kada. Vyasanalu ekkuva). Naaku muppai yellu vachina haddukuni padukune vaadini. Antha kashta padi US pampina, tanani okka saari kooda US teesukuraaledu.. 14yrs avutundi vachi.. I cannot fathom that he is no longer with me and I did not treat him well. Chivari saariga tanani naalugella kritam choosanu. ee nalugellallo voice calls tappithey video chat kooda eppudu cheyaledu. I miss him badly and jeevitham enduko ardham kaatledu. India ki vellalante vanuku vastundi. aa environment dad thone alavatu ayyindi. Ippudu tanu leni chotiki vellalani ledu. My mom and uncle are still in the hospital. I hate myself. I want my dad back.

• Sad 17

8 minutes ago, Pappu_Packitmaar said:

Stay strong my friend. You are going through toughest phase of life. Sorry for your loss..

kashtamga vundi mama. konni rojulanna gadapaalani vundi. enduku bratukutunnano em chestano ardham katledu.

Stay strong my friend. You are going through toughest phase of life. Sorry for your loss..

kashtamga vundi mama. konni rojulanna gadapaalani vundi. enduku bratukutunnano em chestano ardham katledu.

Sorry to hear your loss man. 14 years US antunnav. College, job search and etc enno challenges face chesi untavu. Nuvve intha emotional ga feel avuthunte mee mom ela undi untaro. I feel very sorry. Stay strong, look after your mom and give enough emotional support to her and your uncle.

• Upvote 1

1 minute ago, Somedude said:

Sorry to hear your loss man. 14 years US antunnav. College, job search and etc enno challenges face chesi untavu. Nuvve intha emotional ga feel avuthunte mee mom ela undi untaro. I feel very sorry. Stay strong, look after your mom and give enough emotional support to her and your uncle.

avanni em challenges mama. eppudo oka sari vastayani nettukochanu. Kani ee badha tattukolekapotunna. Amma hospital lo vundi. Matladanivvatledu. Treatment nadustundi dabbulu kattandi antunnaru anthe.

2 minutes ago, LifeLoser said:

avanni em challenges mama. eppudo oka sari vastayani nettukochanu. Kani ee badha tattukolekapotunna. Amma hospital lo vundi. Matladanivvatledu. Treatment nadustundi dabbulu kattandi antunnaru anthe.

ask the hospital mgmt to allow a smartphone, and make a vid call, they did allow when my FIL was admitted into ICU

1 minute ago, kingcasanova said:

Atleast don't repeat the same mistake in case your mother, either you move to India and take good care of her, or take her to US, don't come up with any stupid excuses, all the excuses can wait but not life, if you don't do that this will be a life time regret.

By god's grace I had chance to stay beside my father during his final days, career thokka thota koora everything can wait when it comes to parents, that is the least we can do to them.

India ki vellipodam ane anukunna mama. Dad and amma dream was always for me to live in US. Last year kooda adiganu. Tirigi vachestanu ani. Kadante kaadu annaru. ippudu kooda dad chanipogane amma tho maatladanicharu hospital vallu. Memu korukunnadi nuvvu kshemam ga vundalane. nuvvu ikkadiki vaste maa nunchi covid vastundi. hotel lo safe kaadu. Manaki body kooda ivvatledu. Nuvvu jaagratta nanna. Akkade vundu ani cheppindi. Poni US ki techeddamu ante aaru nelale vundanistaru. taravata em cheyyalo ardham kaatledu. malli aa aaru nelalu anna ee vayasulo ee pradeshanni alavatu chesukovalante kashtam koodanu. Ayina tevalane vunnanu. maa nanna ki inka ekkuva interest mama US ravalani.

3 minutes ago, kingcasanova said:

ask the hospital mgmt to allow a smartphone, and make a vid call, they did allow when my FIL was admitted into ICU

adiganu mama. taravata cheyandi ani matladutunnaru. Oxygen pettamu avi teeyadam kudaradu annattu chala sarlu ade paata padutunnaru. Dad chanipoyinappudu icharu. Appudappudu istunnaru. ilanti paristhitullone dad family and relatives andariki nilabaddaru. Ippudu aayane leru ante tattukolekapotunna. Okka saari haddukovalani vundi mama.

12 minutes ago, LifeLoser said:

You are now at forefront of responsibilities. You need to occupy and fill your dad’s position and you have people to look after. Hard times and tough times my friend..

You really need to stay strong. Easy say and hard to practice but you really need to stay strong. With grief filled heart, you will not be able to take up responsibilities. 

Nuvu manchiga lekapothey, mee vollu kuda manchiga vundaru kaka...Things will fall in place soon. 

1 minute ago, LifeLoser said:

adiganu mama. taravata cheyandi ani matladutunnaru. Oxygen pettamu avi teeyadam kudaradu annattu chala sarlu ade paata padutunnaru. Dad chanipoyinappudu icharu. Appudappudu istunnaru. ilanti paristhitullone dad family and relatives andariki nilabaddaru. Ippudu aayane leru ante tattukolekapotunna. Okka saari haddukovalani vundi mama.

ask them to show her through video call even if they cant take out oxygen mask and make her talk to you, try figuring out some hospital staff or management who are known to you, they can make these things happen, she will at least get some courage after seeing you, it is hell for the covid patients as they are isolated and can't see any other faces other than doctors in PPE kits