Lost my father two weeks ago with CoViD. Feeling lost in life.

LifeLoser

8 minutes ago, Pappu_Packitmaar said:

You are now at forefront of responsibilities. You need to occupy and fill your dad’s position and you have people to look after. Hard times and tough times my friend..

You really need to stay strong. Easy say and hard to practice but you really need to stay strong. With grief filled heart, you will not be able to take up responsibilities. 

Nuvu manchiga lekapothey, mee vollu kuda manchiga vundaru kaka...Things will fall in place soon. 

velliddaru tappite evvaru leru mama. Paisal kosam vache chuttalu tappa. Vallandarini eppudo cut chesukunnanu mama. Naa parents ee matlade vaallu. Dad poyina okkadu raaledu mama cheyyi veyadaniki. Ade badhaga vundi. Hospital staff ni adigithe oka dead body picture pamparu. Ade naaku akhari choopu. Strong ga vundi evariki em cheyyadaniko annadi ardham kaatledu. Naaku daddy okka saari kavalanundi mama. rendu varaaluga intlo koorchuni edustunna. ayina baadha potledu. 

10 minutes ago, kingcasanova said:

ask them to show her through video call even if they cant take out oxygen mask and make her talk to you, try figuring out some hospital staff or management who are known to you, they can make these things happen, she will at least get some courage after seeing you, it is hell for the covid patients as they are isolated and can't see any other faces other than doctors in PPE kits

14yrs back vachesanu. Akkada emi telivu. Phone meedane maatladutunna. Evvarikaina dabbule kavali kada mama. Account details ivvandi ante aa small time udyogulu ivvatledu. Vallaki bhayam ekkuva vuntundi. Hospital management ni adugutunte glass venaka nundi oka photo pedutunnaru anthe. Lopaliki teesukellina okati rendu saarlu kooda oxygen vundi. Nuvvu maatladedi vinapaduddi kaani tanu matladaledu ani chepparu.

49 minutes ago, LifeLoser said:

I am an active long time member in this db. But posting this as a getaway. Extreme stress lo vunnanu. Idi ayina ventane post cheddam ani ID create chesanu. Ippatiki approve ayyindi. There are only few people I love in this life. I had only three people left in this category. My mom, dad, and uncle. They live in India. Unfortunately, I lost my dad to Covid two weeks ago and my mom and uncle are in the hospital with covid. Dad chanipoyarannadi tattukolekapotunnanu. Health issues emi lekunde except sugar. adi kooda control lo vundi. Covid death ani body kooda ivvaledu. He was cremated by GHMC like an orphan. I am stuck in the US all alone. Moodella nundi nenu amma nee taggaraki vachi vuntamura ani adigaaru. Naaku tevaalane vundi kaani, prati summer postpone chesanu because naa career and jeevitham meeda naake santosham ledu. Edo cheyyali ekkadiko vellali aney aasa. Deeni vallane 35 vachina  pelli chesukokunda koorchunna. Pelli chesukora manavallatho aadukovalani vundi ani baaga adigaaru. Now I didn't even get to see him for the last time. He was always there for me in my life. When I met with accident, he was there again to teach me to walk. He feeds me in my mouth even at this age. Tana purse lo roopayi kooda leni time lo naa taggara vandalu vundevi (teens and college kada. Vyasanalu ekkuva). Naaku muppai yellu vachina haddukuni padukune vaadini. Antha kashta padi US pampina, tanani okka saari kooda US teesukuraaledu.. 14yrs avutundi vachi.. I cannot fathom that he is no longer with me and I did not treat him well. Chivari saariga tanani naalugella kritam choosanu. ee nalugellallo voice calls tappithey video chat kooda eppudu cheyaledu. I miss him badly and jeevitham enduko ardham kaatledu. India ki vellalante vanuku vastundi. aa environment dad thone alavatu ayyindi. Ippudu tanu leni chotiki vellalani ledu. My mom and uncle are still in the hospital. I hate myself. I want my dad back.

Stay calm and with strong mind. Everything will be alright. Keep up with your job and talk with your friends who can listen and treat you as a good friend.

7 minutes ago, NiranjanGaaru said:

Time will heal man, spend time with your mother after this covid thing and take her to US, before that look into all your father's transcations, 

dabbulu kaadu mama. Manushulu kavali. dabbu manushulu ane chuttalatho maatladanu. daddy okka saari kavali mama. I want to hug him tight once.

• Sad 1

1 minute ago, LifeLoser said:

dabbulu kaadu mama. Manushulu kavali. dabbu manushulu ane chuttalatho maatladanu. daddy okka saari kavali mama. I want to hug him tight once.

Aipoina daniki evar em chestharu mama, nothing can  bring back him,its a journey anattu ,unapudu valla value telidu,lenepaddu manam entha ankunna back raru ,,if u can really go, go to india once and take care of your mother once for few days 

Just now, NiranjanGaaru said:

Aipoina daniki evar em chestharu mama, nothing can  bring back him,its a journey anattu ,unapudu valla value telidu,lenepaddu manam entha ankunna back raru ,,if u can really go, go to india once and take care of your mother once for few days 

nenu veltaanu mama. Okka saari amma bayataki vaste konni nelalaki veltanu. Tanu nadavaledu kooda. Mokaalla noppulu. Ippude vellunde vaadini. Maatladina okka saari aankshalu pettindi. So prati nimusham kottukuntunna ikkada vundi.

Stay Strong brother. Will def pray for your father, You and your family.

Inthaki ekada ayindi? COVID realted ani doctors confirm chesaara?

What's his age? symptoms em unde?

Even my mom is diabetic and they live in hyderabad.

I am always worried about her. Bayam estundi ne post chusaaka

3 minutes ago, DJBravo said:

Stay Strong brother. Will def pray for your father, You and your family.

Inthaki ekada ayindi? COVID realted ani doctors confirm chesaara?

What's his age? symptoms em unde?

Even my mom is diabetic and they live in hyderabad.

I am always worried about her. Bayam estundi ne post chusaaka

hyderabad. 62. Just cold anukunnaru. Test cheyinchukunnaru . Positive vachaka 2.3L teesukuni medicines kooda icharu home quarantine ani cheppi. sudden ga oxygen padithe oka roju hospital lo join ayyaru.

10 minutes ago, LifeLoser said:

hyderabad. 62. Just cold anukunnaru. Test cheyinchukunnaru . Positive vachaka 2.3L teesukuni medicines kooda icharu home quarantine ani cheppi. sudden ga oxygen padithe oka roju hospital lo join ayyaru.

Inthaki do you know how they caught the virus?

em medicines icharu, do you have any idea?

Was it Remdesevir? and which hospital?

9 minutes ago, bhaigan said:

Stay Strong

kashtamga vundi. Nidra 2-3hrs kooda sarigga pattatledu. Dad tho gadipina kshanaalu gurtu vachi melakuva vastundi. poddina 5 ayyindi.. inka padukoledu.. bhayam vestundi..

6 minutes ago, DJBravo said:

Inthaki do you know how they caught the virus?

em medicines icharu, do you have any idea?

Was it Remdesevir? and which hospital?

Don't know. They say they did not go out except of milk.

Remdesivir. First 2.3L teesukuni home quarantine andi inti taggara hospital. Taravata treatment Chest hospital.

Good...excellent... fantabulous... magnificent

Soopper sooperooo....

Koosoni eduvu vaa....dhenemma..Pelli etlagu chesukoley...Mari kaneesam antha manchi parents especially father ni intha kaalam etla miss ayinav??

Your priorities were higher than the beloved soul of your father...atleast corona time la ayina...india raavalsindhi...very poor taste of life...

Don't say visa...blah blah....I hate people like you....

Atleast take care of your mother....and **if possible be a good father to your child**

Brother , stay strong . Prioritize what is important for you in life always.

money and career important ayina you should have visited them at least every other year and make more memories . 

ippudu kuda mee mother manchiga recover aithe , go and spend time with her or bring her here for few months .

no one can replace parents , but time will heal everything 

3 hours ago, LifeLoser said:

I am an active long time member in this db. But posting this as a getaway. Extreme stress lo vunnanu. Idi ayina ventane post cheddam ani ID create chesanu. Ippatiki approve ayyindi. There are only few people I love in this life. I had only three people left in this category. My mom, dad, and uncle. They live in India. Unfortunately, I lost my dad to Covid two weeks ago and my mom and uncle are in the hospital with covid. Dad chanipoyarannadi tattukolekapotunnanu. Health issues emi lekunde except sugar. adi kooda control lo vundi. Covid death ani body kooda ivvaledu. He was cremated by GHMC like an orphan. I am stuck in the US all alone. Moodella nundi nenu amma nee taggaraki vachi vuntamura ani adigaaru. Naaku tevaalane vundi kaani, prati summer postpone chesanu because naa career and jeevitham meeda naake santosham ledu. Edo cheyyali ekkadiko vellali aney aasa. Deeni vallane 35 vachina  pelli chesukokunda koorchunna. Pelli chesukora manavallatho aadukovalani vundi ani baaga adigaaru. Now I didn't even get to see him for the last time. He was always there for me in my life. When I met with accident, he was there again to teach me to walk. He feeds me in my mouth even at this age. Tana purse lo roopayi kooda leni time lo naa taggara vandalu vundevi (teens and college kada. Vyasanalu ekkuva). Naaku muppai yellu vachina haddukuni padukune vaadini. Antha kashta padi US pampina, tanani okka saari kooda US teesukuraaledu.. 14yrs avutundi vachi.. I cannot fathom that he is no longer with me and I did not treat him well. Chivari saariga tanani naalugella kritam choosanu. ee nalugellallo voice calls tappithey video chat kooda eppudu cheyaledu. I miss him badly and jeevitham enduko ardham kaatledu. India ki vellalante vanuku vastundi. aa environment dad thone alavatu ayyindi. Ippudu tanu leni chotiki vellalani ledu. My mom and uncle are still in the hospital. I hate myself. I want my dad back.

Sorry for your loss, try to go india and TC of your MOM and UNCLE..