estory - Aunty parichayam tho modalu ayyi, happe ending tho end ayindhi

samja_varagamana

Naaku sfo lo job vasthe relocate ayyanu from Irving texas..

room kosam vethukutunte. Sulekha lo oka ad choosi paying guest for women ad ki respond ayya. Teera choosthe oka aunty fremont lo untundi single family home lo. She want to rent one smalL bedroom for girls. But I contacted and requested her to accommodate me .

She rejected it. But luckily I got her number and address. Ee aunty evaru ea untundhi ani a address ki velli donga chatuna choosa morning time lo. Oka aunty sareee lo bayataku vachindhi. Sooper structure and nice shapes in saree

Aunty ki text chesa. Please aunty naaku ee oorlo evaru teliyadu.  I have good habits, no smoking and I maintain cleanliness and no late comings ani chepa. She didnt respond for 2 days. 3rd morning she said she want tO meet and talk and see if she can accomodate me

33 minutes ago, Killer66 said:

koncham reality ga try chaye baaa .....

yea age lo undi

saree kattukuni kasi ga unde aunty

Bay area lo intlo saree kattukovatam next to imposssible kadaa

kaviigaaru ... konchem maarchaali

like kullipoina nighty and towel on it ... with jaarinaa balls alaaa 

Aunty ni velli kalisanu. Keka undhi. She is divorced lady . Intiki vellaka coffee ichi matladindhi. Nighty lo bayalu biguthu ga unnayi.. mothaniki oppukondhi with some rules and restrictions. Manchi roju choosukoni paying guest ga vellipoya. Monthly karchu $1300 including food