I have a PhD and a stable job but my gf still dumped me two months ago. My heart aches now

DonnyStrumpet

1 minute ago, DonnyStrumpet said:

Vallu edho sambandham chudadam start chesaru. Eee process lo thanaku engagement kuda ayipoyindhi. 

She was letting me know all this but I didn't know what to do by being so far. Phone lo emani cheppali kuda thelidhu 

🤣

Just now, DonnyStrumpet said:

Mattee enti ante babu Florida lo job and rich family. Thanaku either istam ledhu ala ani not istam kuda ledhu aaa abbayi ante. She got engaged during her visit. 

Ayyo mari nuvento joker in between?

1 minute ago, DonnyStrumpet said:

Vallu edho sambandham chudadam start chesaru. Eee process lo thanaku engagement kuda ayipoyindhi. 

She was letting me know all this but I didn't know what to do by being so far. Phone lo emani cheppali kuda thelidhu 

aa ammai ne gf ah leka 

aa ammai gf aithe bavundu ani nuv anukunnava.

idhi antha ae year. konchem time line cheppu naayana

Christopher Nolan cinema la undhi

Kani vadi attitude thanaku asalu naccahledhu. She accidentally blurted that she lives with a guy friend in a same apartment.

Vadu baga possessive ga act chesi meeru emaina physical ga chesthara ani everyday adigi ibbandhi pettevadu. Thanu chala sarlu ledhu ani cheppina kuda same question. 

Finally she got vexed up and broke up with him in 2 months after returning back to US. Valla intlooooo pedhha yedupu and peddabobbulu pettaru  engagement cancel ayyindhi ani.

Valla father business man kabatti more personal ga theesukunnadu idhiantha. It stressed her out alot and I would support her morally. 

In the process nenu thanaku naaa feelings Express chesanu. Although it was not the right time. But she will graduate in less than 3 months. I felt it was good to atleast Express. 

26 minutes ago, DonnyStrumpet said:

Just venting bro. But ok never mind. Btw All crooked replies chusthe intha waste gallu unnaraaa db la ani surprising ga undhi. It's okay. 

Dont worry nuvu em cheppalanukunte adhi cheppesey .. even if u curse its okay.. e place andhuke unnadhi.. people joke chesatharu but they all want to hear the story.. lite laugh and say what u want to say 👍

I will watch ur thread for the story

7 minutes ago, friesNfrappe said:

Dont worry nuvu em cheppalanukunte adhi cheppesey .. even if u curse its okay.. e place andhuke unnadhi.. people joke chesatharu but they all want to hear the story.. lite laugh and say what u want to say 👍

I will watch ur thread for the story

evaru nuvvu atla vunav 7006D838-D28A-47AE-A5CA-AB613577EA24.jpeg.1581c113761b18274bbce26851fe2438.jpeg

• Haha 1

56 minutes ago, DonnyStrumpet said:

In next attempt iddariki visa approve ayyindhi. Nenu thanu iddaram kalisi oke city ki kalisi vacchaamuuu in flight. Process lo thanu nenu personally chala close ayyamu. We would share everything such as family topics etc. 

Another 'Puchakaaya' in the making annamaata...

carry on.