Sunitha wedding teaser

JustChill_Mama

Mana whatsapp uncles please ee video chudakandi. Mana aacharalu, sampradhayalu emayipovali ilantivi meeru chusthe ..... bp raise ayyi heart stroke ayina ravocchu ilantivi meeru chusthe 

1 minute ago, csrcsr said:

Emo naku e publicity videos emi nacqhdam ledu, antha aithe oka interview ivochu , ila pelli videos social media lo sodi sodi anipistubdi 

I agree ... maree intha publicity avasaram ledhu ... dhani valla kuda negativity peruguthadhi kani thaggadhu

24 minutes ago, csrcsr said:

Emo naku e publicity videos emi nacqhdam ledu, antha aithe oka interview ivochu , ila pelli videos social media lo sodi sodi anipistubdi 

Can’t help.. her husband is a media guy who maintains web channels... and she is also active on social media.. 

41 minutes ago, JustChill_Mama said:

Janala trolling lu , pravachanalu pakkana pedithe thanu chesina pani atleast konthamandhi adavallaki ayina inspiration. 40s dhatayi... 50s lo padthunnam... pillalu peddhaga ayyaru ... bagodhemo? Society em ankuntundho Ane meenameshalu lekkinchakunda.... mid life lo Oka thodu undali .... repoddhuna manakosam pillalu call career ni , life ni sacrifice cheskovalsina avasaram rakudadhu.... vallaki ardham cheskune age vocchaka valle oppinche chesthunnarante.... she’s a great mom ani ardham avthundhi 

I agree.. one of my aunt lost her husband due to health issues.. when she was 21 and had 2 kids already by that time... she lived with her parents as her in laws kicked her out.. she learned tailoring and started earning on that... she lost her son to some unknown illness when she was 27 or so.. she raised her daughter against all odds and she studied engineering... the girl got married and is now settled.. She is still in her 40’s and I think that she should get married and have someone as a companion in her life after all she went through in her life... for some people, it is all cinematic problems all their life... 🙁

• Upvote 1

29 minutes ago, csrcsr said:

normal janalu kooda vallillalo e chinna function jarigina utube lo petesi link share chekuntunaru mama..internet vochaka ppl are using it.