Jump to content

naa lavada lo pelli


Recommended Posts

last ki anni pellam cheppinatte  sagali lekapothe pedda godava. 

maa in-laws ki monthly 10K INR pampista ani ante , enduku pampali and reason enti ani adigithe , nenu working , nenu send chestanu .  naa marriage time ki vallaki bane properties unde. valla ayya anni dengabettadu edo business ani with his drinking issues.  

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites
  • Replies 104
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

  • Rebel_Uncle

    13

  • raj20

    8

  • hotmaddy

    5

  • jambalhaatraja

    4

Top Posters In This Topic

Popular Posts

జీవిత సత్యాలు: Chusi chudanattu po bretharu... don’t complicate simple things 

For fking $200 mee mama attaya ki spend cheyaleva bro , and thanu niku cheppi pamputundi , take it easy bro don't ruin your happiness for just 200 a month 

Mee wife vaalla parents pamputhunnara from her working salary ?? Thappemi undhi bedharu andhulo..

Picheshwar
1 minute ago, raj20 said:

last ki anni pellam cheppinatte  sagali lekapothe pedda godava. 

maa in-laws ki monthly 10K INR pampista ani ante , enduku pampali and reason enti ani adigithe , nenu working , nenu send chestanu .  naa marriage time ki vallaki bane properties unde. valla ayya anni dengabettadu edo business ani with his drinking issues.  

😭

Link to post
Share on other sites
Just now, Kool_SRG said:

Mee wife vaalla parents pamputhunnara from her working salary ?? Thappemi undhi bedharu andhulo..

bedhar , drinking issues tho vallu life spoil chesukunte , inka continuous ga drink chestu vunte enduku ivvali . tanu enduku ekkada anna work cheyyaru for family support.

Link to post
Share on other sites
Ryzen_renoir
Just now, raj20 said:

bedhar , drinking issues tho vallu life spoil chesukunte , inka continuous ga drink chestu vunte enduku ivvali . tanu enduku ekkada anna work cheyyaru for family support.

Penchina karma ki pampisthundhi , it's not like she's in control of bad habits . 

On the plus side the drunk will die soon if he keeps drinking heavily. 

 

Link to post
Share on other sites
tom bhayya
32 minutes ago, raj20 said:

last ki anni pellam cheppinatte  sagali lekapothe pedda godava. 

maa in-laws ki monthly 10K INR pampista ani ante , enduku pampali and reason enti ani adigithe , nenu working , nenu send chestanu .  naa marriage time ki vallaki bane properties unde. valla ayya anni dengabettadu edo business ani with his drinking issues.  

U send 20k to ur parents monthly thaggedhi ledhu 

  • Haha 1
Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.


×
×
  • Create New...

Important Information

We have placed cookies on your device to help make this website better. You can adjust your cookie settings, otherwise we'll assume you're okay to continue.