naa lavada lo pelli

raj20

22 hours ago, raj20 said:

last ki anni pellam cheppinatte  sagali lekapothe pedda godava. 

maa in-laws ki monthly 10K INR pampista ani ante , enduku pampali and reason enti ani adigithe , nenu working , nenu send chestanu .  naa marriage time ki vallaki bane properties unde. valla ayya anni dengabettadu edo business ani with his drinking issues.  

Me in-laws side nundi cut cheyinchu. Nuvvu deal chesavo sachave.

Me mother-in-law or father-in-law ki call chesi emaina financial issues unnaya? help kavala ani adugu. Automatic ga dukanam bundh aithadi. Usually daughters daggarnundi after marriage tesko kudadhu ani untundi parents ki

On 2/17/2021 at 1:15 AM, raj20 said:

maa in-laws ki monthly 10K INR pampista ani ante , enduku pampali and reason enti ani adigithe , nenu working , nenu send chestanu .  naa marriage time ki vallaki bane properties unde. valla ayya anni dengabettadu edo business ani with his drinking issues.  

10K INR ani santhosha padu. 

11 hours ago, Peter123 said:

aayana tapppu chesadu ani cheppi manamu tappu cheyalemu ga..in this case we just cant leave them stranded, tappu valadina sare, they lost money in business, he got habituated to drinking, no big deal, india lo quite common idi, now they dont have money, our job to take care with atleast 10k, no big deal. 

I take care of my inlaws with my own money... 

Ekuva nettiki ekichukuntunnav telustadi mundu mundu 

10 hours ago, Kurrodu1 said:

Me mother-in-law or father-in-law ki call chesi emaina financial issues unnaya? help kavala ani adugu. Automatic ga dukanam bundh aithadi. Usually daughters daggarnundi after marriage tesko kudadhu ani untundi parents ki

Avunu babu neeku telisindega business loss, health issues tensions ammai konchem sardhuthundi mee runam ela therchukovalo ani ante em chesthadu adhi kooda cheppu

10k lite ba manalni mana parents ela pencharo aa pillani vallu kashtapadi penchuntaru manam mana parents ki monthly istham same thanu helping. And ur lucky just $150. Coming to drinking part mundu wife tho discuss chei I don’t have any prob if u give $150 but ala tageesi health paduchesukoni hospitalize ayithe andharam effect avutham mee father tho matladu kavalante counseling ki pampu or else nenu matladatha ani.

34 minutes ago, CuteDesiGal said:

10k lite ba manalni mana parents ela pencharo aa pillani vallu kashtapadi penchuntaru manam mana parents ki monthly istham same thanu helping. And ur lucky just $150. Coming to drinking part mundu wife tho discuss chei I don’t have any prob if u give $150 but ala tageesi health paduchesukoni hospitalize ayithe andharam effect avutham mee father tho matladu kavalante counseling ki pampu or else nenu matladatha ani.

good advise. 

1 hour ago, CuteDesiGal said:

Avunu babu neeku telisindega business loss, health issues tensions ammai konchem sardhuthundi mee runam ela therchukovalo ani ante em chesthadu adhi kooda cheppu

Ibbandullo unte 10k enti 1lakh aina ivvochu. But depends on situation.

in-laws ki abbailu lera? If only daughter of course sahayam cheyali. 

And TS cheppinattu alcohol addiction unte nuvvu pampe 10k tho tagithe you are infact encouraging bad here.

genuine case lo aithe sure ga help cheyali.

12 hours ago, Kurrodu1 said:

adi inko danger avtadi just wait anthee kids puttanivvu tarvatha in laws muttukoru asalu 

• 4 weeks later...

Ee thread chusaka wife ni some money pampincha mani cheppa.

She never asked and sent any money to their parents even though she is the only daughter. Inni rojulu naa goppathanam anukunna but thana manchithanam ani samaj ayindi.

• Upvote 2

1 hour ago, hotmaddy said:

Ee thread chusaka wife ni some money pampincha mani cheppa.

She never asked and sent any money to their parents even though she is the only daughter. Inni rojulu naa goppathanam anukunna but thana manchithanam ani samaj ayindi.

telugu GIF

• Haha 1

On 2/17/2021 at 12:15 AM, raj20 said:

you need to read about this story myaan, 10K is your pay for the piper man, don't make it worse

"Paying the piper" means suffering the consequences of your own self-indulgent actions. The most usual accepted origin of this phrase is the story of the Pied Piper of Hamelin. The citizens of Hamelin had a plague of rats and, when the Pied Piper offered to get rid of them for a sum of money, they accepted his offer and then refused to pay, when the rats were gone. To punish them, he then enticed tbeir children away with his music and imprisoned them in a hill forever.

another great example, oka son ni cigarette tagam choosina dad, will normally dont ask him about it, reason being his son gets empowered and can do more and openly

same with you, konni choodanatlu vadileyali, kelikite issue become 30k per month