Facts!

Tyler_durden

21 minutes ago, Tesla_Elon said:

I feel pity for people who know him in real world.. vallani asalu veedu ela treat chesthado vere religions friends vallaki unna asal urukodu emo... i wish someone tells him how crooked his behavior and beliefs are atleast someone should teach how to look at a issue without involving caste and religion 

Tamil Nadu lo Umashanker ani okadu unnadu.. vaadi position ni proselytizing ki etla vaadukuntunaado chudu.. itlanti vaalu real life la masthu mandi unnaru.. nothing to pity.. agenda pettukoni osthaaru. Vaadiki telusu vaadu em chesthunaado.. 

12 minutes ago, Telugodura456 said:

abba - yem ginjukuntunnara ..okkada tharuvatha inkodu. Reminds me of this :

""If people disagree, they’ll debate you. If they secretly agree with something, but are furious with you for saying it, then they’ll try to shut you up by any means necessary." - Joe Sobran"

Arey sollu badkow nuvvu cheppey sollu ki covering kosam quotation enduku le gaani.. mathaih suvarta antu direct ga paniloki digu. 

24 minutes ago, Telugodura456 said:

""If people disagree, they’ll debate you. If they secretly agree with something, but are furious with you for saying it, then they’ll try to shut you up by any means necessary." - Joe Sobran"

Haha, this suits you aptly...@3$%

1 hour ago, Telugodura456 said:

kaaki gola labor batch..tu tu me me arguement kooda vundadu..just mantralla boothulu thittadame.

lite teesko. vaallallo vaalley maatladukoni 10gipotaaru.. vaalla desham 10gi pothadi. 

you enjoy.

3 hours ago, Telugodura456 said:

Asalu idi niku self goal quote. 10gadaniki chance ichi malli blame chesthav. 

3 hours ago, Telugodura456 said:

Debatela illa mohaalaki? nobody speaks a single line from the video. Aa video ni edho bomb esinattu vadilaadhu anthe. Actualle he weaponized the video like they have been weaponizing everything for centuties - temples were weaponized not allowed dalits to come in and not alloinwg 90 Percent plus to even do any poojas. Villages were weaponized where dalits were not even allowed to enter.

Ippudu just koncham choice vasthe despite knowing that there is caste in indian christianity also dhaaniki intha edupu - weaponized ant.a.

Arey weaponized word dorkindhi ga ani ooo vadesthunnav. 

• Haha 1

4 hours ago, Raven_Rayes said:

lite teesko. vaallallo vaalley maatladukoni 10gipotaaru.. vaalla desham 10gi pothadi. 

you enjoy.

5 hours ago, Telugodura456 said:

kaaki gola labor batch..tu tu me me arguement kooda vundadu..just mantralla boothulu thittadame.

Vorey potti ga - mind emaiana 10gindha ???

neeku neevey reply ichukuntunnaav sFun_duh2